Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Dương Minh Châu tổ chức Hội nghị Công chức năm 2023

Thứ ba - 27/12/2022 15:57 103 0

Thực hiện Công văn số 2185/UBND ngày 30/11/2022 của Chủ tịch UBND huyện về việc Hướng dẫn Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2022;

Ngày 26/12/2022, Chi bộ, Lãnh đạo phòng phối hợp cùng BCH CĐCS Phòng Tài chính - Kế hoạch tổ chức hội nghị Công chức năm 2022, nhằm bàn bạc thảo luận, đánh giá toàn diện các hoạt động của cơ quan và công tác phối hợp các đoàn thể trong đơn vị, tiếp tục định hướng công tác các nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2022. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Quang Hảo – Phó Trưởng phòng Nội vụ huyện, bà Mai Thị Yến Trang – Phó Bí thư chi bộ phòng Tài chính - Kế hoạch - Thống kê – Phó Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch huyện, ông Vũ Thế Trường – Phó Trưởng phòng và 05/06 Công chức của phòng.

Tại Hội nghị đã thông qua báo cáo kiểm điểm thực hiện các Nghị quyết, báo cáo tổng kết hoạt động cơ quan và kiểm điểm trách nhiệm người đứng đầu cơ quan trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2022. Trong năm 2022, mặc dù khó khăn nhưng tập thể Công chức phòng Tài chính - Kế hoạch đã có nhiều nổ lực, cơ bản hoàn thành tốt nhiệm vụ được UBND huyện, Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh giao. Tham mưu đề xuất kịp thời các chủ trương cho giao dự toán thu - chi ngân sách, phân khai nguồn vốn xây dựng cơ bản, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, kêu gọi đầu tư, kinh tế tập thể, đăng ký kinh doanh, quản lý tài sản công. Trong năm 2022, hoạt động Công đoàn có nhiều tiến bộ, được xếp loại Công đoàn vững mạnh.

Phát biểu tại hội nghị, ông Vũ Thế Trường – Phó Trưởng phòng đã biểu dương những thành tích đạt được của phòng Tài chính - Kế hoạch huyện trong năm 2022 và đề nghị Công chức phòng Tài chính - Kế hoạch huyện tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích đạt được vào những năm tiếp theo.

        

Hình ảnh tại Hội nghị công chức phòng TC-KH năm 2022

Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Dương Minh Châu

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay2,774
  • Tháng hiện tại64,320
  • Tổng lượt truy cập4,358,920
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây