I. Tiểu sử tóm tắt
Thời gian |
Chức danh, chức vụ, đơn vị công tác. |
Từ 7/1996 - 14/7/2011
|
Chuyên quản Phòng Ngân sách xã, Phòng Ngân sách huyện, xã, Chuyên viên Phòng Ngân sách, Sở Tài chính Tây Ninh |
Từ 15/7/2011 - 30/11/2015 |
Phó trưởng Phòng Ngân sách, Sở Tài chính Tây Ninh |
Từ 01/12/2015 - 30/8/2017 |
Chánh Văn phòng Sở Tài chính |
Từ 01/9/2017 - 31/12/2023 |
Trưởng phòng Tài chính đầu tư, Sở Tài chính |
Từ 05/01/2024 |
Phó Giám đốc Sở Tài chính |
II. Phân công lĩnh vực phụ trách và ký các văn bản (Quyết định số 05/QĐ-STC ngày 10/01/2024)
1. Lĩnh vực phụ trách
Giúp Giám đốc trong các lĩnh vực và chịu trách nhiệm trước Giám đốc và trước pháp luật về các lĩnh vực được phân công, cụ thể như sau:
- Quản lý tài chính đầu tư: Chủ trương đầu tư, các dự án đầu tư công, dự án đầu tư; tình hình thực hiện kế hoạch, quản lý, sử dụng và quyết toán vốn đầu tư công; công tác quy hoạch theo Luật Quy hoạch, Chương trình phát triển đô thị và các nội dung có liên quan đến công tác tài chính đầu tư.
- Quản lý tài chính doanh nghiệp.
- Trực tiếp quản lý, điều hành: Phòng Tài chính đầu tư.
- Phụ trách Văn phòng thực hiện các nhiệm vụ:
+ Công nghệ thông tin;
+ Công tác tài chính cơ quan;
+ Công tác pháp chế;
+ Chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ như sau: Công tác đối nội, đối ngoại; tổ chức, phục vụ các buổi làm việc, cuộc họp, hội nghị của Sở; đón, tiếp khách của lãnh đạo Sở; tổ chức hậu cần phục vụ các đoàn công tác, khách của Sở; Làm đầu mối tổng hợp thông tin, xây dựng báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của Sở Tài Chính (tháng, quý, 6 tháng, năm); tổng hợp, báo cáo, chuẩn bị tài liệu và phối hợp các phòng thuộc Sở, Đoàn thể cơ quan (Công đoàn, Chi đoàn, Tổ Cựu chiến binh) tổ chức hội nghị cán bộ, công chức hàng năm của cơ quan; quản lý sử dụng con dấu của Sở theo đúng quy định, quản lý, đảm bảo cơ sở vật chất, tài sản, phương tiện, điều kiện làm việc phục vụ chung cho các hoạt động của Sở và công tác quản trị nội bộ; quản lý xe ô tô phục vụ công tác của cơ quan; mua sắm, sửa chữa, cải tạo đảm bảo các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị cho các hoạt động của Sở; chương trình, kế hoạch, lịch công tác hàng tuần, tháng và năm của Sở và theo dõi, nhắc nhở kiểm tra việc thực hiện chương trình, kế hoạch công tác sau khi được phê duyệt, các văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh và của Bộ Tài chính; xây dựng, góp ý các kế hoạch, đề án, dự án phát triển ngành Tài chính; Tổ chức thực hiện phối hợp công tác giữa các phòng thuộc Sở đảm bảo nội quy, Quy chế làm việc của Sở Tài chính, kịp thời đến lãnh đạo Sở các công việc đã được giải quyết, chưa được giải quyết và những công việc cần thiết khác để lãnh đạo Sở biết, xử lý; phân loại, đề xuất lãnh đạo xử lý các văn bản đến, văn bản đi; phát hành các văn bản đến lãnh đạo Sở, các tổ chức, cá nhân và cơ quan, đơn vị có liên quan; theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Sở đối với các phòng thuộc Sở; lưu trữ văn bản đi, đến của Sở; thông báo nội dung các cuộc họp, hội nghị do lãnh đạo Sở chủ trì; tổng hợp, thống kê, đánh giá, bảo quản và khai thác các tài liệu lưu trữ; định kỳ nộp tài liệu lưu trữ theo quy định của pháp luật.
- Theo dõi và chỉ đạo công tác tài chính - ngân sách các huyện, thị xã, thành phố: Thành phố Tây Ninh, Thị xã Hòa Thành và huyện Châu Thành.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Giám đốc trực tiếp phân công.
2. Ký các văn bản
- Các kế hoạch, báo cáo, văn bản thuộc lĩnh vực phân công phụ trách gửi cấp trên theo quy định.
- Các hướng dẫn, trao đổi nghiệp vụ chuyên môn,... với các Sở, ban, ngành tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố thuộc lĩnh vực phân công phụ trách.
- Ngoài ra, căn cứ vào lĩnh vực được giao phân công phụ trách, Giám đốc sẽ phân công hoặc ủy quyền cho Phó Giám đốc ký một số văn bản theo từng Quyết định cụ thể.