Căn cứ Quyết định số 09/2007/QĐ-TTg ngày 19 tháng 01 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ về việc sắp xếp lại, xử lý nhà, đất thuộc sở hữu Nhà nước;
Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh về việc rà soát, sắp xếp lại nhà, đất trụ sở làm việc của các cơ quan Sở, ban, ngành và các cơ quan Trung ương trên địa bàn tỉnh;
Để có cơ sở tổng hợp, tham mưu lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh có phương án sắp xếp lại, xử lý cơ sở nhà, đất của các cơ quan Sở, ban, ngành và các cơ quan Trung ương trên địa bàn tỉnh, Sở Tài chính Tây Ninh tiếp tục triển khai và tổ chức thực hiện việc rà soát số liệu, biến động tăng, giảm về cơ sở nhà, đất trụ sở làm việc của các đơn vị.
Số liệu báo cáo tổng hợp theo mẫu các biểu mẫu 02/TH và 04/TH (Ban hành kèm theo Thông tư số 83/2007/TT-BTC ngày 16/7/2007 của Bộ Tài chính).
Thời gian gửi báo cáo về Sở Tài chính chậm nhất ngày 18/9/2017.
* Tài liệu kèm theo:
- Công văn số 2237/BCĐ-09 ngày 08/9/2017 của Sở Tài chính.
- Các biểu mẫu 02/TH và 04/TH (Ban hành kèm theo Thông tư số 83/2007/TT-BTC ngày 16/7/2007 của Bộ Tài chính).
Ý kiến bạn đọc