Ngày 27 tháng 12 năm 2017, Chính phủ ban hành Nghị định số 152/2017/NĐ-CP quy định tiêu chuẩn định mức sử dụng trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp có hiệu lực thi hành từ ngày 01 tháng 01 năm 2018 (thay thế Quyết định số 147/1999/QĐ-TTg ngày 05 tháng 7 năm 1999 của Thủ tướng Chính phủ quy định về tiêu chuẩn, định mức sử dụng trụ sở làm việc tại các cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp; Quyết định số 260/2006/QĐ-TTg ngày 14 tháng 11 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung Quyết định số 147/1999/QĐ-TTg ngày 05 tháng 7 năm 1999 của Thủ tướng Chính phủ quy định về tiêu chuẩn, định mức sử dụng trụ sở làm việc tại các cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp; Quyết định số 23/2012/QĐ-TTg ngày 31 tháng 5 năm 2012 về việc quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng trụ sở làm việc của cơ quan nhà nước tại xã, phường, thị trấn).
Nội dung Nghị định quy định về:
Trong đó, diện tích chuyên dùng trong trụ sở làm việc của cơ quan, tổ chức và cơ sở hoạt động sự nghiệp Chính phủ giao địa phương ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng cho các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc địa phương quản lý. Đối với nội dung này, Sở Tài chính đang lấy ý kiến các sở, ngành chuyên môn có liên quan để hoàn chỉnh dự thảo, lấy ý kiến rộng rãi các cơ quan đơn vị trên địa bàn tỉnh tham mưu trình UBND tỉnh ban hành làm cơ sở thực hiện.
Nghị định số 152/2017/NĐ-CP ngày 27/12/2017
Ý kiến bạn đọc