Lễ Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ hai - 10/03/2014 22:25 1.180 0

           Sáng ngày 7/3/2014, tại Hội trường Sở Tài chính, Ban Chấp hành Công đoàn Sở Tài chính tổ chức Lễ Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ôn lại truyền thống phụ nữ Việt Nam.

 

           Thành phần buổi lễ gồm có các đồng chí Lãnh đạo Sở, Ban Chấp hành Công đoàn, đại diện Ban Chấp hành Chi đoàn, Lãnh đạo các phòng thuộc Sở và toàn thể các CBCC nữ Sở Tài chính.

 

            Khai mạc buổi lễ, đ/c Dương Văn Thắng - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở Tài chính đã phát biểu chào mừng kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2014) đ/c đã gửi lời chúc đến toàn thể CBCC nữ cơ quan có sức khỏe tốt, dịu dàng, duyên dáng, tự tin, xinh đẹp tiếp tục phấn đấu, phát huy tốt hơn vai trò của phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” nhằm đóng góp nhiều hơn vào thành tích cơ quan, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao và làm tốt nhiệm vụ người phụ nữ trong gia đình.

 

            Đ/c Nguyễn Ngọc Nhi - Đảng ủy viên - Chủ tịch Công đoàn đã ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ và truyền thống phụ nữ Việt Nam.

 

            Tiếp thu ý kiến của đ/c Thắng, đại diện nữ Công chức đã phát biểu cảm nghĩ của mình và hứa sẽ chủ động, tự tin vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và công việc gia đình.

 

             BGĐ Sở và BCH Công đoàn đã trao tặng hoa và quà cho công chức nữ nhằm động viên tinh thần chị em trong công tác. Buổi họp mặt kết thúc trong không khí vui vẻ, phấn khởi, đoàn kết của toàn thể công chức nữ Sở Tài chính.

 

Ông Dương Văn Thắng - Giám đốc Sở trao hoa và quà cho công chức nữ phòng Ngân sách và Văn phòng Sở

 

Ông Trương Trúc Phương - Phó Giám đốc Sở trao hoa và quà cho công chức nữ phòng Tài chính HCSN, Tài chính Doanh nghiệp và Tin học - Thống kê

 

Ông Nguyễn Ngọc Nhi - Chủ tịch Công đoàn trao hoa và quà cho công chức nữ phòng Tài chính Đầu tư, Thanh Tra và Quản lý CSVG

 

Toàn cảnh buổi Lễ

 

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay4,232
  • Tháng hiện tại11,186
  • Tổng lượt truy cập4,690,433
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây