Chi đoàn Sở Tài chính tiếp xúc, đối thoại với Đảng ủy Sở Tài chính và Chi ủy Thanh tra tỉnh lần 01 năm 2019 (6 tháng đầu năm 2019)

Thứ ba - 26/03/2019 17:00 137 0
Sáng ngày 26/3/2019, Chi đoàn Sở Tài chính đã tổ chức buổi tiếp xúc, đối thoại với Đảng ủy Sở Tài chính và Chi ủy Thanh tra tỉnh. Đến dự buổi đối thoại gồm có: đồng chí Lê Trung Dương - Phó Bí thư Đảng ủy Sở Tài chính - Phó Giám đốc Sở Tài chính, đồng chí Đàm Văn Cường - Đảng ủy viên Sở Tài chính, đồng chí Đỗ Minh Thương - Chi ủy viên Thanh tra tỉnh và toàn thể Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Sở Tài chính.

          Trong thời gian qua, với sự quan tâm của Đảng ủy Sở Tài chính và Chi ủy Thanh tra tỉnh, cùng sự lãnh đạo thống nhất của Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Tài chính đối với các Đoàn viên thanh niên, Chi đoàn Sở Tài chính đã đạt được nhiều thành tích trong các hoạt động phong trào do Đoàn cấp trên phát động.

          Với tinh thần cởi mở, dân chủ, thẳng thắn nhằm góp phần tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của Chi đoàn và tăng cường nâng cao hoạt động phong trào Đoàn, Đoàn viên thanh niên Chi đoàn đã nêu lên những tâm tư, nguyện vọng của mình, những vấn đề thắc mắc khó khăn trong hoạt động phong trào Đoàn.

 Đảng ủy Sở Tài chính và Chi ủy Thanh tra tỉnh

          Đảng ủy Sở Tài chính và Chi ủy Thanh tra tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao tinh thần xung kích, tình nguyện của tập thể, phát huy sức trẻ của Đoàn viên thanh niên Chi đoàn. Các ý kiến của đoàn viên được đại diện Đảng ủy Sở Tài chính và Chi ủy Thanh tra tỉnh giải đáp và đã giúp các bạn Đoàn viên thanh niên hiểu rõ hơn về những vướng mắc trong quá trình công tác và hoạt động Đoàn. Qua đó, giúp cho Đảng ủy Sở Tài chính và Chi ủy Thanh tra tỉnh nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng chính đáng của Đoàn viên thanh niên, từ đó có định hướng để lãnh đạo công tác tổ chức hoạt động Chi đoàn ngày càng vững mạnh hơn.

          Tại buổi đối thoại, cấp ủy Đảng 02 đơn vị cũng dành sự quan tâm và có ý kiến định hướng cho Chi đoàn trong công tác chuẩn bị Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022 sắp tới để Đại hội được diễn ra thuận lợi và thành công.

Toàn cảnh buổi đối thoại

          Kết luận buổi đối thoại, đồng chí Lê Trung Dương nhấn mạnh: Ban Chấp hành Chi đoàn cần xem xét, đánh giá lại những mặt còn hạn chế trong thời gian vừa qua, đồng thời tiếp tục phát huy thế mạnh, những mặt đã đạt được trong các hoạt động phong trào của Chi đoàn cũng như trong công tác chuyên môn để từ đó nâng cao hơn nữa những thế mạnh cả về công tác chuyên môn lẫn công tác Đoàn. Đồng thời, cấp ủy Đảng và Ban Lãnh đạo 02 đơn vị tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn trong thời gian tới.

Chi đoàn Sở Tài chính.

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay5,086
  • Tháng hiện tại12,040
  • Tổng lượt truy cập4,691,287
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây