Huyện Bến Cầu Khai mạc phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” năm 2020

Thứ ba - 17/11/2020 20:00 57 0

Huyện Bến Cầu Khai mạc phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” năm 2020

Thực hiện Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2020, tối 17/11/2020, tại khu Trung tâm Văn hóa thể thao, học tập cộng đồng xã Long Thuận, Sở Công thương phối hợp cùng UBND huyện Bến Cầu tổ chức khai mạc phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” năm 2020.

          Phiên chợ diễn ra trong 6 ngày, từ ngày 17 đến ngày 22/11/2020, với quy mô trên 60 gian hàng tiêu chuẩn, thu hút sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh trưng bày các mặt hàng đa dạng, phong phú, như: nông sản, lương thực, thực phẩm, đồ uống, hàng gia dụng, quần áo thời trang, dày dép, mỹ phẩm, đồ thủ công mỹ nghệ… Ngoài ra, hàng đêm tại phiên chợ còn tổ chức chương trình ca nhạc, hát với nhau, góp phần thu hút khách tham quan và tạo không khí cho phiên chợ thêm phần vui tươi.

          Thông qua tổ chức phiên chợ "Hàng Việt về nông thôn" nhằm tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh trong và ngoài địa phương có cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm, mở rộng kênh phân phối và tiếp cận người tiêu dùng tại các vùng nông thôn, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và tạo điều kiện cho người dân có cơ hội tiếp cận nhiều hơn các sản phẩm mang thương hiệu Việt có chất lượng, góp phần loại bỏ hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Cũng thông qua phiên chợ nhằm vận động người dân nông thôn ưu tiên sử dụng hàng hóa và dịch vụ Việt Nam, thể hiện lòng yêu nước và xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam. Đồng thời phiên chợ còn là cơ hội để các doanh nghiệp hiểu rõ hơn nhu cầu mua sắm và tiêu dùng hàng Việt trên thị trường trong tỉnh nói chung, huyện Bến Cầu nói riêng. Từ đó có chiến lược phát triển, mở rộng kênh phân phối hàng hóa, tạo mối liên kết chặt chẽ giữa sản xuất và tiêu dùng.

          Dịp này, Ban tổ chức phiên chợ đã tặng 15 suất quà cho các hộ nghèo và 15 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó ở xã Long Thuận, trị giá mỗi suất 500.000 đồng, nhằm giúp các em có thêm điều kiện học tập./.

 

Phòng Tài chính - Kế hoạch Bến Cầu

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay2,818
  • Tháng hiện tại15,485
  • Tổng lượt truy cập4,694,732
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây