Trảng Bàng kiểm tra giá hàng hóa, dịch vụ, phí trông giữ xe dịp Tết Tân Sửu 2021

Thứ năm - 04/02/2021 16:00 129 0

Trảng Bàng kiểm tra giá hàng hóa, dịch vụ,  phí trông giữ xe dịp Tết Tân Sửu 2021

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. UBND thị xã Trảng Bàng đã ban hành Quyết định số 258/QĐ-UBND ngày 28.01.2021 thành lập Đoàn và tiến hành kiểm tra các cơ sở sản xuất kinh doanh trong việc chấp hành các quy định về quản lý giá hàng hóa, dịch vụ và phí trông giữ xe trên địa bàn thị xã.

              Theo đó, đợt kiểm tra sẽ kéo dài từ nay đến ngày 03/02/2021 (tức 22/12 âm lịch) và sau tết Nguyên Đán với mục đích chấn chỉnh việc chấp hành pháp luật về giá đối với các tổ chức, cá nhân sản xuất kinh doanh và cung ứng dịch vụ trên địa bàn thị xã; việc quản lý nhà nước trong lĩnh vực giá như công khai niêm yết giá, bán đúng giá niêm yết; việc chấp hành Quyết định số 66/2016/QĐ-UBND ngày 20 tháng 12 năm 2016 cuả UBND tỉnh tây Ninh về việc quy định giá dịch vụ trông giữ xe áp dụng địa bàn tỉnh Tây Ninh.


              Qua kiểm tra thực tế, nhiều cửa hàng, đại lý đều niêm yết giá cũng như công khai nhãn hiệu xuất xứ, hạn sử dụng của sản phẩm. Tại các điểm giữ xe có thực hiện niêm yết đúng quy định. Đối với các điểm giữ xe đoàn đã tiến hành cho ký tờ cam kết không thu cao hơn giá quy định trong những ngày cao điểm.

              Theo ông Mã Anh Tuấn, Trưởng đoàn kiểm tra cho biết, hiện tình hình giá cả hàng hóa tại Trảng Bàng tiếp tục ổn định, nguồn cung các mặt hàng thiết yếu phục vụ người tiêu dùng dịp tết nguyên đán đầy đủ, không có tình trạng khan hiếm hàng hóa làm giá cả tăng đột biến.

              Trước đó đoàn kiểm tra liên ngành Sở Công thương, Chi Cục quản lý thị trường, Ban chỉ đạo 389 tỉnh Tây Ninh, phối hợp với Phòng Kinh tế và Ban quản lý chợ Trảng Bàng cũng đã kiểm tra giá cả và an toàn thực phẩm tại chợ Trảng Bàng và Siêu thị Coopmart.

 

Phòng Tài chính - Kế hoạch Trảng Bàng


  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay691
  • Tháng hiện tại30,711
  • Tổng lượt truy cập4,325,311
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây