Hội nghị Đảng bộ Sở Tài chính 6 tháng đầu năm 2014

Thứ ba - 01/07/2014 00:25 68 0

          Chiều ngày 27/6/2014, tại phòng họp Sở Tài chính, Đảng ủy Sở Tài chính đã tổ chức Hội nghị Đảng bộ Sở Tài chính 6 tháng đầu năm 2014. Thành phần tham dự gồm có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ cùng toàn thể đảng viên tại 3 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở Tài chính.

 

          Đồng chí Dương Văn Thắng Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Sở Tài chính chủ trì Hội nghị. Chương trình hội nghị tập trung vào các nội dung chủ yếu: Báo cáo kết quả hoạt động của đảng bộ, đảng ủy 6 tháng đầu năm 2014, xác định nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2014; Thông báo kết quả kiểm tra, giám sát của đảng ủy 6 tháng đầu năm 2014; Thông báo việc phổ biến thông tin, thời sự, chủ trương, chính sách pháp luật mới của Đảng và Nhà nước 6 tháng đầu năm 2014. Giải đáp những ý kiến, chất vấn của các đảng viên, thảo luận các nội dung có liên quan đến công tác đảng.

 

          Hội nghị đã nghe đồng chí Trương Thị Kiều Phương Đảng ủy viên thông qua tóm tắtdự thảo Báo cáo tình hình hoạt động của Đảng bộ 6 tháng đầu năm 2014 và phương hướng 6 tháng cuối năm 2014. Trước khi đi vào thảo luận đóng góp ý kiến cho dự thảo báo cáo, hội nghị đã được nghe đồng chí Bí thư Đảng ủy trình bày, phân tích những kết quả đạt được, đồng chí Bí thư đánh giá cao những thành tích mà Đảng bộ Sở Tài chính đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2014 và tin tưởng trong thời gian tới Đảng bộ Sở tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị về đăng ký học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 

          Tại Hội nghị các đồng chí đảng viên đã mạnh dạn phát biểu ý kiến, đóng góp cho dự thảo báo cáo. Nhìn chung các ý kiến thảo luận đều tập trung bổ sung những kết quả đã đạt được, những nhiệm vụ trọng tâm cần phải thực hiện và hoàn thành trong 6 tháng cuối năm 2014 của Đảng bộ Sở Tài chính nhằm hoàn thiện dự thảo Báo cáo.

 

          Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Dương Văn Thắng, Bí thư Đảng ủy Sở Tài chính, đánh giá cao những ý kiến đóng góp. Đảng ủy Sở tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đảng viên để hoàn thiện Báo cáo và tiếp tục triển khai thực hiện tốt những nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra trong năm 2014, đề nghị các đảng viên trong toàn Đảng bộ cần nêu cao tinh thần trách nhiệm vượt qua những khó khăn, thử thách để hoàn thành nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014. Các Chi bộ tập trung, chỉ đạo quyết liệt để hoàn thành nhiệm vụ chính trị và đẩy mạnh công tác xây dựng đảng, phấn đấu để tiếp tục đạt được danh hiệu Đảng bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu năm 2014.

 

Ông Dương Văn Thắng - Bí thư Đảng bộ Sở Tài chính phát biểu tại Hội nghị

 

Phòng Tin học & Thống kê Tài chính

 

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm51
  • Hôm nay4,585
  • Tháng hiện tại11,539
  • Tổng lượt truy cập4,690,786
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây