Chi bộ 2 tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thứ sáu - 19/05/2023 16:58 255 0

Được sự thống nhất và chuẩn y kết nạp Đảng viên của Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, chiều ngày 19/5/2023, Chi bộ 2 trực thuộc Đảng bộ Sở Tài chính Tây Ninh tổ chức kết nạp đảng viên mới cho cảm tình đảng Nguyễn Thị Hồng Điệp - chuyên viên phòng Tài chính đầu tư.

Tham dự Lễ kết nạp đảng viên có đồng chí Nguyễn Thị Nga - Đảng ủy viên Đảng ủy Sở Tài chính, đồng chí Nguyễn Văn Hết – Phó Chủ tịch Công đoàn Sở Tài chính cùng với toàn thể các đồng chí đảng viên và cảm tình đảng thuộc Chi bộ 2. Buổi Lễ kết nạp Đảng viên diễn ra trong không khí trang nghiêm và thực hiện đúng theo quy định và trình tự của Điều lệ Đảng.

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng với sự chứng kiến của các đảng viên trong chi bộ, đảng viên mới Nguyễn Thị Hồng Điệp đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Hồ Thị Mỹ Phường – Đảng ủy viên Đảng ủy Sở Tài chính, Bí thư Chi bộ 2 trao Quyết định cho đồng chí Nguyễn Thị Hồng Điệp.

Sau khi trao quyết định kết nạp cho đồng chí Nguyễn Thị Hồng Điệp, đồng chí Mỹ Phường đã nêu rõ nhiệm vụ và quyền hạn của người Đảng viên mới và đồng thời phân công đồng chí đảng viên chính thức tiếp tục hướng dẫn, giúp đỡ đồng chí Hồng Điệp.

Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Hồ Thị Mỹ Phường chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Hồng Điệp đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách; đồng thời, đề nghị đồng chí Hồng Điệp tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực chuyên môn hơn nữa để góp phần xây dựng Chi bộ 2 trong sạch vững mạnh và Đảng bộ Sở Tài chính Tây Ninh ngày càng phát triển./.

Chi bộ 2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm49
  • Hôm nay4,537
  • Tháng hiện tại11,491
  • Tổng lượt truy cập4,690,738
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây