Chi đoàn Sở Tài chính tổ chức về nguồn tại Trung ương Cục Miền Nam và giao lưu với các chiến sĩ đồn biên phòng Chàng Riệc, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh

Thứ ba - 09/04/2019 00:00 141 0

Chi đoàn Sở Tài chính tổ chức về nguồn tại Trung ương Cục Miền Nam và giao lưu với các chiến sĩ đồn biên phòng Chàng Riệc, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh

Thực hiện Kế hoạch tổ chức các hoạt động, phong trào Tháng Thanh niên năm 2019 và được sự đồng ý của Đảng ủy Sở Tài chính và Chi ủy Thanh tra tỉnh.

          Sáng ngày 05/4/2019, Chi đoàn Sở Tài chính tổ chức hoạt động về nguồn tại Trung ương Cục Miền Nam và giao lưu với các chiến sĩ Đồn Biên phòng Chàng Riệc, huyện Tân Biên, tỉnh Tây NinhTham gia cùng đoàn về nguồn có đồng chí Phạm Hồng Ân - Phó Giám đốc Sở Tài chính, đại diện Đảng ủy Sở Tài chính và đồng chí Hồ Văn Thương đại diện Chiủy Thanh tra tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công đoàn Sở Tài chính, Tổ Cựu Chiến binh Sở Tài chính cùng tất cả đoàn viên Chi đoàn. Cũng nhân dịp này, Chi đoàn tổ chức Lễ Trưởng thành đoàn cho 03 đoàn viên đã đến tuổi trưởng thành Đoàn.

Trong chuyến về nguồn, đoàn đã tổ chức buổi lễ dâng hương tại bia tưởng niệm Ban Kinh tài - Trung ương cục Miền Nam.

Các thành viên trong đoàn dâng hương tưởng niệm

          Cũng nhân dịp này, Chi đoàn đã tổ chức Lễ Trưởng thành đoàn cho đoàn viên tại Căn cứ Trung ương cục Miền Nam. Các đồng chí đã có thời gian hoạt động, tham gia phong Đoàn năng nổ, tích cực và đầy nhiệt huyết.

          Chi đoàn đã tổ chức một số trò chơi tập thể với sự tham gia rất nhiệt tình của các anh, chị, các chú trong Tổ Cựu Chiến binh, công đoàn và các chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh. Hoạt động góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, phối hợp lẫn nhau trong một nhóm, giúp mọi người gần gũi và hiểu nhau hơn.

          Rời Căn cứ Trung ương cục Miền Nam, đoàn cũng đã đến thăm, giao lưu và tặng quà cho các cán bộ, chiến sĩ tại Đồn Biên phòng Chàng Riệc tại huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh. Đồng chí Vũ Thị Thu Nga - Bí thư Chi đoàn Sở, đại diện đoàn đã gửi lời chúc sức khỏe đến Ban Chỉ huy, cán bộ chiến sĩ đơn vị Đồn Biên phòng Chàng Riệc, động viên các chiến sĩ an tâm công tác, mong các anh tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia. Thông qua việc tổ chức hoạt động giao lưu kết nghĩa này đã giúp mọi người nhận thức rõ về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của việc bảo vệ biên giới đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam, thắt chặt mối quan hệ truyền thống giữa quân và dân.

Tặng quà cho chiến sĩ tại đồn biên phòng Chàng Riệc

          Hoạt động là dịp để các bạn đoàn viên Chi đoàn có dịp ôn lại những chiến tích vẻ vang của quê hương, khơi dậy lòng tự hào, nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia bảo vệ Tổ quốc. Đây cũng là môi trường sinh hoạt lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, tạo tinh thần gắn bó, đoàn kết, củng cố và nâng cao chất lượng tổ chức của Chi đoàn.

 

          Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của Đoàn:

 

 

 

 

Chi đoàn Sở Tài chính

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay4,501
  • Tháng hiện tại11,455
  • Tổng lượt truy cập4,690,702
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây