Phối hợp Chi đoàn Kiểm toán Nhà nước tổ chức về nguồn chào mừng ngày 26-3

Thứ năm - 25/04/2013 05:30 82 0

Phối hợp Chi đoàn Kiểm toán Nhà nước tổ chức về nguồn chào mừng ngày 26-3

                 Sáng ngày 26/3/2013, được sự đồng ý của Đảng ủy và Ban Giám đốc Sở Tài chính, Chi đoàn Sở phối hợp với Chi đoàn Kiểm toán nhà nước khu vực IV tổ chức hành quân về nguồn tại khu di tích lịch sử – văn hóa căn cứ Trung ương Cục miền Nam thuộc xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh. Đây là hoạt động nhằm giáo dục truyền thống cách mạng của quê hương, dân tộc và tri ân những thế hệ cha anh đi trước. Đến Trung ương Cục Miền Nam, đoàn được nghe giới thiệu về lịch sử thành lập, hoạt động của Trung ương Cục Miền Nam và đến thăm nơi làm việc của các đồng chí Nguyễn Văn Linh, Phạm Hùng, Võ Văn Việt, đại tướng Nguyễn Chí Thanh,… được nghe hướng dẫn giới thiệu về hoạt động cách mạng của quân ta, của các đồng chí lãnh đạo cách mạng trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước tại chiến trường Miền Nam.

 

 

             Chị Diệu Linh, một đoàn viên thanh niên Chi đoàn Kiểm toán nhà nước tham gia chuyến về nguồn bộc bạch: “ Đây là lần đầu tiên được đến thăm căn cứ R, bây giờ mình mới hiểu ngày trước các bác, các chú đã sống và chiến đấu gian khổ như thế nào. Mình rất tự hào được đến thăm khu đầu não của phong trào cách mạng miền Nam”.

               Sau cuộc hành trình, đoàn đã có buổi giao lưu văn nghệ tại huyện Tân Biên. Đến dự buổi giao lưu có ông Dương Văn Thắng – Giám đốc Sở Tài chính, bà Phan Thị Điệp – Bí thư huyện ủy Tân Biên, lãnh đạo đoàn Kiểm toán nhà nước khu vực IV, cùng các đồng chí là lãnh đạo huyện ủy, UBND và các phòng, ban thuộc huyện Tân Biên. Qua cuộc hành trình  đoàn viên thanh niên 2 Chi đoàn có cơ hội giao lưu, học tập kinh nghiệm trong hoạt động phong trào Đoàn và trong công tác chuyên môn lĩnh vực tài chính ngân sách.

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay5,451
  • Tháng hiện tại12,405
  • Tổng lượt truy cập4,691,652
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây