​ Thiết lập kênh hỗ trợ người dân về dịch bệnh Covid-19.

Thứ hai - 26/07/2021 06:00 322 0

​  Thiết lập kênh hỗ trợ người dân về dịch bệnh Covid-19.

1.1 "Kênh tiếp nhận thông tin, tư vấn về tình hình sức khỏe". Gọi (0276) 1022, bấm phím 1.

Thông tin tiếp nhận:

- Thông tin phản ánh về tình hình sức khoẻ của người dân trong các khu cách ly, phong toả.

- Thông tin phản ánh về tình hình sức khoẻ của người dân khi cách ly y tế tại nhà, tự theo dõi sức khoẻ tại nhà.

- Thông tin phản ánh về tình hình sức khoẻ của người dân khi có liên quan đến dịch tễ như F1, F2, nghi ngờ mắc Covid-19.


Cách thức thực hiện:

-  Bước 1: Người dân gọi vào số (0276) 1022

Người dân nghe câu chào: Tổng đài 1022 tỉnh Tây Ninh kính chào. Ông/bà vui lòng bấm phím 0 để gặp điện thoại viên, bấm phím 1 để phản ánh về tình trạng sức khoẻ, bấm phím 2 để phản ánh về việc hỗ trợ gặp khó khăn do đại dịch covid-19.

-  Bước 2: Người dân bấm phím 1 thì nghe câu thoại hướng dẫn nhập phím để chuyển đến trung tâm y tế cấp huyện tương ứng:

Người dân nghe câu hướng dẫn: Kênh tiếp nhận phản ánh tình trạng sức khoẻ kính chào. Ông/bà tiếp tục bấm phím 1 nếu ở Bến Cầu, phím 2 nếu ở Gò Dầu, phím 3 nếu ở Dương Minh Châu phím, 4 nếu ở Châu Thành, phím 5 nếu ở Trảng bàng,  phím 6 nếu ở Thành phố Tây Ninh, phím 7 nếu ở Hòa Thành, phím 8 nếu ở Tân Châu, phím 9 nếu ở Tân Biên, phím 0 để gặp Tổng đài viên.

Hệ thống sẽ chuyển cuộc gọi của người dân đến các số điện thoại là lãnh đạo các Trung tâm y tế huyện, thị, thành phố tương ứng (danh sách số điện thoại mỗi đơn vị gồm 02 số sẽ luân phiên nhận cuộc gọi, kèm danh sách bên dưới)


1.2  "Kênh tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19". Gọi 1022, bấm phím 2.

Thông tin tiếp nhận

- Thông tin về bản thân, gia đình hoặc hàng xóm, những người xung quanh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương cần được hỗ trợ nhu yếu phẩm.

- Thông tin về bản thân hoặc gia đình người dân thuộc đối tượng bị tác động, ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 được hưởng chính sách hỗ trợ theo quy định của Trung ương và Tây Ninh nhưng chưa nhận được hỗ trợ.

- Thông tin về các trường hợp khác trong xã hội cần hỗ trợ (người già neo đơn, trẻ cơ nhỡ,…)

Cách thức thực hiện:

-  Bước 1: Người dân gọi vào số (0276) 1022

Người dân nghe câu chào: Tổng đài 1022 tỉnh Tây Ninh kính chào. Ông/bà vui lòng bấm phím 0 để gặp điện thoại viên, bấm phím 1 để phản ánh về tình trạng sức khoẻ, bấm phím 2 để phản ánh về việc hỗ trợ gặp khó khăn do đại dịch covid-19.

-  Bước 2: Người dân bấm phím 2 thì cuộc gọi chuyển đến số Tổng đài viên trực để tiếp nhận thông tin (trong giờ hành chính); Ngoài giờ hành chính thì cuộc gọi được ghi lại để điện thoại viên xem lại và chuyển xử lý.

Thông tin nhận được sẽ được Trung tâm GSĐH tập trung của tỉnh chuyển đến UBND các huyện, thị xã, thành phố,  Sở Lao động, Thương binh và Xã hội xử lý, hỗ trợ người dân trong thời gian nhanh nhất. 

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay2,244
  • Tháng hiện tại52,894
  • Tổng lượt truy cập3,184,528
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
thông tin đảng bộ
Đoàn thanh niên
Công đoàn
lịch tiếp công dân
tổ cựu chiến binh
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
phần mềm quản lý tài sản
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây