Hội nghị cán bộ, công chức phòng Tài chính – Kế hoạch huyện Tân Châu

Thứ sáu - 02/02/2018 22:00 77 0

Hội nghị cán bộ, công chức phòng Tài chính – Kế hoạch huyện Tân Châu

​          Ngày 29/01/2018, Chi ủy, Lãnh đạo phòng phối hợp cùng Ban Chấp hành CĐCS phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Tân Châu tổ chức hội nghị công chức, người lao động năm 2018, nhằm trao đổi, thảo luận, đánh giá toàn diện các hoạt động của đơn vị và công tác phối hợp các đoàn thể trong đơn vị, tiếp tục định hướng công tác, nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2018. Tham dự hội nghị có ông Trần Quốc Dũng - Bí thư Chi bộ - Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch huyện, đại diện Liên đoàn Lao động huyện, đại diện phòng Nội vụ huyện, đại diện BCH CĐCS Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện và các công chức, người lao động của đơn vị.

          Trong năm 2017, mặc dù khó khăn trong tác nhân sự do thiếu biên chế và luân chuyển công chức nhưng tập thể công chức, người lao động phòng Tài chính - Kế hoạch đã có nhiều nỗ lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ được UBND huyện, Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư giao. Tham mưu, đề xuất kịp thời các chủ trương về giao dự toán thu, chi ngân sách, phân khai nguồn vốn xây dựng cơ bản, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, kêu gọi đầu tư, kinh tế tập thể, đăng ký kinh doanh, quản lý tài sản công. Phòng đã được UBND huyện tặng giấy khen cho tập thể và 01 đồng chí có thành tích tốt trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2017. Phòng đã làm hồ sơ đề nghị Ban Chỉ đạo 389 huyện Tân Châu khen thưởng cho tập thể và cá nhân ông Trần Quốc Dũng.

          Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Quốc Dũng đã biểu dương những thành tích đạt được của phòng Tài chính - Kế hoạch huyện trong năm 2017 và đề nghị công chức, người lao động phòng Tài chính - Kế hoạch huyện tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích đạt được vào những năm tiếp theo.

Tại hội nghị đã thông qua nghị quyết: năm 2018, tập thể công chức, người lao động phòng Tài chính - Kế hoạch phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được UBND huyện, Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư giao. Chỉ tiêu đăng ký thi đua năm 2018 gồm có 08 công chức đạt danh hiệu lao động tiên tiến, 01 chiến sĩ thi đua cơ sở, đơn vị đạt tập thể lao động tiên tiến trở lên./.

Tập thể cán bộ công chức phòng TCKH huyện Tân Châu

Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Tân Châu

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay502
  • Tháng hiện tại16,961
  • Tổng lượt truy cập4,696,208
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây