Hội nghị Tổng kết Thi đua - Khen thưởng năm 2018, phát động phong trào, ký kết giao ước thi đua năm 2019 ngành Tài chính - Ngân sách và Kế hoạch - Đầu tư (khối huyện, thành phố Tây Ninh)

Thứ bảy - 30/03/2019 00:00 65 0

Hội nghị Tổng kết Thi đua - Khen thưởng năm 2018,  phát động phong trào, ký kết giao ước thi đua năm 2019 ngành Tài chính - Ngân sách và Kế hoạch - Đầu tư (khối huyện, thành phố Tây Ninh)

Ngày 29/3/2019, tại Hội trường Sở Tài chính, Sở Tài chính phối hợp Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2018, phát động phong trào và ký kết giao ước thi đua năm 2019.

            ​Tham dự Hội nghị gồm có: các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, các đồng chí là Trưởng, Phó Trưởng phòng, chuyên viên các phòng chuyên môn thuộc Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư và phòng Tài chính - Kế hoạch các huyện, thành phố. Đồng chí Trương Trúc Phương - Phó Giám đốc Sở Tài chính và đồng chí Kiều Công Minh - Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư - đồng Chủ trì Hội nghị.


Chủ trì Hội nghị


Đồng chí Trương Trúc Phương - Phó Giám đốc phát biểu trong Hội nghị

            Hội nghị đã thông qua dự thảo báo cáo đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ tài chính - ngân sách năm 2018 và triển khai nhiệm vụ tài chính - ngân sách năm 2019; báo cáo tình hình thực hiện công tác kế hoạch - đầu tư năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019, nhằm đánh giá những kết quả đạt được trong năm 2018, cũng như chỉ ra những khó khăn tồn tại cần khắc phục và đề ra giải pháp phù hợp nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu tài chính - ngân sách, kế hoạch - đầu tư năm 2019. Đồng thời, ghi nhận một số ý kiến, kiến nghị của huyện, thành phố về những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc mà địa phương gặp phải. Ông Trương Trúc Phương và ông Kiều Công Minh chủ trì thảo luận, tiếp thu và chỉ đạo các phòng nghiệp vụ của hai ngành hỗ trợ cho các huyện, thành phố tháo gỡ những khó khăn.


Đồng chí Đàm Văn Cường - Chánh văn phòng Sở Tài chính thông qua báo cáo trong Hội nghị


Đồng chí Đặng Đình Toàn - Chánh văn phòng Sở Kế hoạch - Đầu tư thông qua báo cáo trong Hội nghị

            Hội nghị cũng được nghe 02 báo cáo tham luận chia sẻ những kinh nghiệm để hoàn thành nhiệm vụ được giao năm 2018 từ một tập thể đến từ Phòng Tài chính - Kế hoạch Gò Dầu và Phòng Tài chính - Kế hoạch Hòa Thành.


Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Gò Dầu báo cáo tham luận


Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Hòa Thành báo cáo tham luận

            Hội nghị đã biểu dương, khen thưởng những thành tích đạt được trong năm 2018 của các tập thể và cá nhân phòng Tài chính - Kế hoạch các huyện, thành phố. Trong đó, phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Gò Dầu đạt hạng nhất trong phong trào thi đua khối phòng Tài chính - Kế hoạch các huyện, thành phố năm 2018, thứ hai là phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Hòa Thành và thứ 3 là phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Trảng Bàng. Đồng thời, tại Hội nghị cũng đã phát động phong trào và ký kết giao ước thi đua lập thành tích khối phòng Tài chính - Kế hoạch các huyện, thành phố năm 2019. 


Phó Giám đốc Trương Trúc Phương trao cờ cho đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua


Các phòng Tài chính - Kế hoạch huyện, Thành phố ký giao ước thi đua

            Kết thúc hội nghị, đồng chí Trương Trúc Phương và đồng chí Kiều Công Minh đã phát biểu ghi nhận những thành tích đạt được của các tập thể, cá nhân năm 2018. Đồng thời, kêu gọi tập thể và cá nhân phòng Tài chính - Kế hoạch các huyện, thành phố ra sức thi đua, khắc phục khó khăn để đạt thành tích tốt nhất, góp phần vào hoàn thành nhiệm vụ chung về tài chính - ngân sách và kế hoạch - đầu tư năm 2019.

Văn phòng Sở Tài chính

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay620
  • Tháng hiện tại17,079
  • Tổng lượt truy cập4,696,326
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây