Huyện Châu Thành tổ chức họp giao ban chuyên đề xây dựng cơ bản tháng 6/2018

Thứ sáu - 15/06/2018 22:00 47 0

Huyện Châu Thành tổ chức họp giao ban chuyên đề xây dựng cơ bản tháng 6/2018

​         Chiều ngày 11/6/2018, UBND huyện Châu Thành đã tổ chức họp giao ban chuyên đề XDCB tháng 6/2018. Tham dự cuộc họp có đồng chí: Nguyễn Thanh Lam - Phó Chủ tịch UBND huyện - Chủ trì cuộc họp, cùng Thủ trưởng các đơn vị: Phòng Tài chính - Kế hoạch, Phòng Kinh tế và Hạ tầng, Kho bạc nhà nước huyện, Ban QLDA Đầu tư và Xây dựng và đại diện của 15 đơn vị nhà thầu cùng tham dự.

         Theo báo cáo, từ đầu năm đến đầu tháng 06/2018, huyện đã phân khai 84,207 tỷ đồng. Giải ngân 43,358 tỷ đồng, đạt 52% kế hoạch vốn đã phân khai, đã phân khai chi tiết cho 84 công trình (36 công trình đầu tư mới, 46 công trình thanh toán khối lượng và chuyển tiếp theo tỷ lệ từng nguồn vốn).

         Đối với vốn sự nghiệp mang tính đầu tư, đã giao dự toán 18,332 tỷ đồng, thực hiện 57 công trình (44 công trình đầu tư mới, 13 công trình thanh toán khối lượng và chuyển tiếp)

         Công tác tất toán, quyết toán: cuối tháng 5/2018, đã thẩm tra phê duyệt quyết toán 43 công trình, toàn huyện còn 34 công trình đã hoàn thành và trong thời hạn quyết toán. Các chủ đầu tư báo cáo tiến độ của từng dự án, công tác giải ngân, nghiệm thu, công tác triển khai thực hiện các dự án mới và đánh giá kết quả, đề xuất, kiến nghị với UBND huyện, các đơn vị thi công. Các đơn vị thi công nêu những khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện như: mặt bằng thi công, thời tiết.

         Kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Thanh Lam đề nghị các chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ dự án, nâng cao chất lượng công trình, đảm bảo khối lượng hoàn thành, thanh toán vốn, hoàn trả tạm ứng đúng theo quy định. Các đơn vị thi công mạnh dạn đề xuất kiến nghị những khó khăn vướng mắc đến các chủ đầu tư hoặc trực tiếp phản ánh về UBND huyện để kịp thời cho chủ trương xử lý theo quy định. Các công trình hoàn thành phải khẩn trương tiến hành nghiệm thu và gửi hồ sơ phê duyệt quyết toán đến Phòng Tài chính – Kế hoạch theo thời gian quy định, không được để công trình trễ hạn quyết toán./.

Toàn cảnh cuộc họp

 

Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Châu Thành

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay1,888
  • Tháng hiện tại18,347
  • Tổng lượt truy cập4,697,594
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây