Thành phố Tây Ninh tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2014

Thứ bảy - 07/03/2015 00:00 30 0

Thành phố Tây Ninh tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2014

          Sáng ngày 03/03/2015, UBND Thành phố Tây Ninh tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2014. Đến dự và phát biểu với hội nghị có ông Nguyễn Hữu Ngân, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh Tây Ninh.

 

         Năm 2014, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền, công tác thi đua, khen thưởng của Thành phố ngày càng đi vào nề nếp, ổn định, tạo sự chuyển biến trong nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân, xem đây là đòn bẩy động viên, khuyến kích mọi người nỗ lực phấn đấu lao động, học tập, cống hiến sức mình vào công cuộc xây dựng và phát triển Thành phố.

 

         Để việc tổ chức thực hiện công tác thi đua phù hợp với đặc điểm, tính chất hoạt động, nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị và mang lại hiệu quả cao, Thành phố thực hiện phân chia làm 5 khối thi đua với 40 cơ quan, đơn vị. Việc tổ chức thực hiện công tác thi đua có nhiều đổi mới về phương thức chỉ đạo, cũng như hình thức và biện pháp tổ chức thực hiện. Công tác khen thưởng và chất lượng công tác khen thưởng ngày càng được nâng lên đã khích lệ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hăng hái thi đua.

 

         Năm 2014, kết quả công tác xây dựng điển hình tiên tiến, Thành phố có 04 cá nhân được Chủ tịch Nước tặng “Huân chương Lao động” Hạng ba; 04 tập thể và 05 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen, trong đó phòng Tài chính - Kế hoạch Thành phố có 01 cá nhân được tặng “Huân chương Lao động” Hạng ba, với thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2009 – năm 2013, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNHX và bảo vệ Tổ quốc. Kết quả khen thưởng các phong trào thi đua, có 38 tập thể và 38 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua được Chủ tịch UBND Tỉnh tặng bằng khen và 8 tập thể, 92 cá nhân là đoàn viên, hội viên được tặng giấy khen; Chủ tịch UBND Thành phố công nhận danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” cho 91 tập thể, 653 cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” và 958 cá nhân đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”. Riêng phòng Tài chính - Kế hoạch Thành phố, có 02 cá nhân được công nhận danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”, 09 cá nhân còn lại là  “Lao động tiên tiến”; tập thể Phòng, ngoài việc được Chủ tịch UBND Thành phố tặng giấy khen “Tập thể lao động tiên tiến”, với vị trí xếp hạng thứ 3 trong khối thi đua, còn được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen “Đã hoàn thành tốt công tác phong trào thi đua do UBND Thành phố tổ chức phát động năm 2014”.

 

         Ông Nguyễn Hữu Ngân đánh giá cao tinh thần thi đua yêu nước và kết quả thực hiện phong trào thi đua yêu nước mà Thành phố đã đạt được trong năm qua; đồng thời cũng đề nghị năm 2015 Thành phố cần đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn, việc phát động và tổ chức các phong trào thi đua phải sát thực tế, tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức lãnh đạo, hình thức, biện pháp tổ chức thực hiện phong trào để mang lại hiệu quả cao hơn.

 

Phòng Tài chính Kế hoạch thành phố Tây Ninh

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay2,291
  • Tháng hiện tại135,564
  • Tổng lượt truy cập4,511,477
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây