Thành phố Tây Ninh tổng kết năm an toàn giao thông năm 2014

Thứ ba - 03/02/2015 16:05 30 0

Thành phố Tây Ninh tổng kết năm an toàn giao thông năm 2014

           Chiều ngày 30/01/2015, Ban An toàn giao thông Thành phố Tây Ninh tổ chức hội nghị tổng kết năm an toàn giao thông năm 2014. Tham dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị có ông Trần Hữu Hậu, Chủ tịch UBND Thành phố Tây Ninh.

 

         Trong hội nghị, các đại biểu tham dự đã nghe và thảo luận Báo cáo công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông năm 2014 và Kế hoạch triển khai thực hiện Năm an toàn giao thông 2015.

 

         Nhìn chung trong năm 2014, Ban An toàn giao thông Thành phố đã chỉ đạo quyết liệt và thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, trọng tâm là tập trung cho công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn với nhiều hình thức phong phú, sinh động và tăng cường tuần tra, xử phạt các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông. Kết quả tình hình tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn được kéo giảm rõ rệt về số vụ và số người bị thương (giảm 14 vụ và giảm 23 người bị thương so với năm 2013).

 

         Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Chủ tịch UBND Thành phố Trần Hữu Hậu ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Ban An toàn giao thông Thành phố đạt được trong năm qua; đồng thời, chỉ đạo Ban An toàn giao thông Thành phố trong năm 2015 cần chú trọng kết hợp chặt chẽ giữa công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông với đảm bảo an ninh chính trị. Triển khai thực hiện tốt các gải pháp đã đề ra để phấn đấu kéo giảm tai nạn giao thông từ 05% đến 10% cả 3 tiêu chí (số vụ, số người chết và bị thương). Trong đó, cần chú trọng việc xây dựng văn hóa giao thông trong đối tượng học sinh, nhất là học sinh bậc tiểu học và trung học cơ sở; phát huy mọi phương tiện sẳn có cho công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông; giữa lực lượng làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông Thành phố và xã phường cần có sự phối hợp chặt chẽ trong tuần tra, xử lý các hành vi vi phạm… Trước mắt, phải thực hiện tốt công tác tuần tra kiểm soát, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trước, trong và sau Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

 

Toàn cảnh Hội nghị

 

 

Đ.T.L

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay2,291
  • Tháng hiện tại135,564
  • Tổng lượt truy cập4,511,477
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây