UBND thị xã Trảng Bàng tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 5/2022

Thứ sáu - 27/05/2022 23:00 228 0

UBND thị xã Trảng Bàng tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 5/2022

Chiều ngày 24/5, ông Trần Anh Minh - Chủ tịch UBND thị xã Trảng Bàng chủ trì phiên họp thường kỳ UBND thị xã tháng 5/2022 để nghe tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tháng 5, triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới và cùng bàn một số nội dung quan trọng khác.

​             Theo báo cáo của UBND thị xã, trong tháng 5/2022, tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tiếp tục được kiểm soát tốt, các hoạt động kinh tế - xã hội trở lại hoạt động trong trạng thái bình thường mới với nhiều khởi sắc trên hầu hết các lĩnh vực.


             Sản xuất nông nghiệp, thời tiết tương đối thuận lợi, tiến độ cây trồng tương đối ổn định. Đến ngày 09/04/2022, vụ Đông Xuân đã xuống giống trên 6.700 ha, đạt 43,8% so với kế hoạch. Tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn thị xã ước thực hiện 21 tỷ 500 triệu đồng, lũy kế đến nay thu được 112 tỷ 549 triệu đồng, đạt trên 48%. Thị xã có 04/04 xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới, các xã sau khi được công nhận đạt chuẩn đã xây dựng kế hoạch nâng cao chất lượng các tiêu chí theo Quyết định 192 ngày 22/01/2019 của UBND tỉnh.

             Chất lượng hoạt động văn hóa - xã hội được nâng lên; các chế độ, chính sách an sinh xã hội được thực hiện đầy đủ, kịp thời; các hoạt động thể dục thể thao đạt kết quả tích cực. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, tạo điều kiện thuận lợi để thu hút đầu tư và phát triển kinh tế.

             Tại phiên hợp, UBND thị xã cũng đã cho ý kiến về 4 nội dung gồm: Quy hoạch phân khu 06 phường: Trảng Bàng, Gia Bình, An Hòa, An Tịnh, Gia Lộc, Lộc Hưng; Đề án giải thể phòng Y tế trực thuộc UBND thị xã; Dự thảo quyết định ban hành quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của phòng Tài nguyên và Môi trường; Dự thảo quyết định ban hành quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã.

Phòng Tài chính – Kế hoạch Trảng Bàng


  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay3,297
  • Tháng hiện tại59,388
  • Tổng lượt truy cập4,353,988
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây