Kính gửi:
- Các sở, ban, ngành tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố.
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 877/QĐ-TTg ngày 18 tháng 7 năm 2018 của Thủ tướng Chính phủ ban hành danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 để các Bộ, ngành, địa phương thực hiện trong các năm 2018 - 2019;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1540/QĐ-UBND ngày 18/7/2019 của UBND tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Tài chính tỉnh Tây Ninh như sau:
Tổng số thủ tục hành chính (TTHC) thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Tài chính bao gồm: 59 thủ tục. Trong đó:
- TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh: 45 thủ tục, cụ thể như sau:
+ TTHC thực hiện tại Trung tâm Hành chính công: 30 TTHC,
+ TTHC thực hiện tại các quầy của Trung tâm Hành chính công đặt tại Sở Tài chính: 03 TTHC,
+ TTHC thực hiện tại các quầy của Trung tâm Hành chính công đặt tại các sở, ban, ngành tỉnh: 12 TTHC.
- TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp huyện: 14 thủ tục.
- TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp xã: 0 thủ tục.
Đề nghị các sở, ban, ngành tỉnh và UBND các huyện, thành phố tổ chức triển khai thực hiện theo Quyết định số 1540/QĐ-UBND ngày 18/7/2019 của UBND tỉnh.
* Quyết định số 1540/QĐ-UBND
Đối với UBND cấp huyện, thành phố truy cập vào địa chỉ: http://tthc.tayninh.gov.vn và địa chỉ http://csdl.thutuchanhchinh.vn (ở mục Quyết định công bố) để tải toàn bộ nội dung các TTHC và niêm yết công khai tại địa điểm tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC. Đồng thời, thực hiện các TTHC này cho cá nhân, tổ chức.
Ý kiến bạn đọc