Đại hội Chi bộ phòng Tài chính - Kế hoạch thành phố Tây Ninh nhiệm kỳ 2015 - 2018

Thứ tư - 25/03/2015 04:45 30 0

Đại hội Chi bộ phòng Tài chính - Kế hoạch thành phố Tây Ninh nhiệm kỳ 2015 - 2018

         Ngày 23/3/2015, chi bộ phòng Tài chính - Kế hoạch thành phố Tây Ninh tổ chức Đại hội đảng viên nhiệm kỳ 2015 – 2018. Đến dự có đ/c Ngô Thị Thanh Thủy thay mặt Đảng ủy Cơ quan Chính quyền thành phố Tây Ninh và 09 đảng viên trong chi bộ.
 
         Trong nhiệm kỳ qua, dù gặp nhiều khó khăn do là chi bộ ghép giữa 2 cơ quan: Phòng Tài chính - Kế hoạch và Chi cục Thống kê Thành phố; đầu nhiệm kỳ là chi bộ cơ sở trực thuộc Thành ủy, đến năm 2013 chi bộ được thành lập lại và trực thuộc Đảng bộ Cơ quan Chính quyền Thành phố; Chi bộ không có chi ủy, lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động của Chi bộ do đồng chí Bí thư chi bộ trực tiếp thực hiện, nhưng do công việc chuyên môn của cơ quan quá nhiều lại phải đảm đương nhiều vai trò, vị trí, nhất là vai trò tổng hợp báo cáo từ sau khi thành lập Đảng bộ cơ quan Chính quyền Thành phố, phần nào cũng ảnh hưởng đến kết quả hoạt động của Chi bộ.
 
         Tuy nhiên, do có sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thành ủy, của Đảng ủy và sự giúp đỡ, hướng dẫn của các Ban Đảng Thành ủy, đặc biệt là sự đoàn kết nhất trí của cán bộ đảng viên và quần chúng trong cơ quan, chi bộ. Cấp ủy Chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác tư tưởng, chính trị, giữ vững vai trò định hướng tư tưởng cho cán bộ đảng viên; nội bộ đoàn kết thống nhất, cán bộ đảng viên an tâm công tác, chấp hành nghiêm chủ trương, nghị quyết, quy định của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao. 5 năm liền Chi bộ đạt trong sạch vững mạnh.
 
         Đại hội đã thống nhất bầu cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ mới gồm 02 thành viên (Bí thư và Phó Bí thư Chi bộ). Bà Đặng Thị Lụa tái đắc cử chức vụ Bí thư Chi bộ phòng Tài chính - Kế hoạch Thành phố, nhiệm kỳ 2015 - 2018./.
 
Toàn thể đảng viên Chi bộ phòng Tài chính - Kế hoach thành phố Tây Ninh
 
 
Phòng TCKH thành phố Tây Ninh

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay468
  • Tháng hiện tại84,416
  • Tổng lượt truy cập4,460,329
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây