Công đoàn, Chi đoàn cùng các mạnh thường quân Sở Tài chính và Thanh tra tỉnh đến thăm và tặng quà Trung tâm bảo trợ xã hội và Trường nuôi dạy trẻ Khuyết tật tỉnh Tây Ninh nhân dịp Xuân Bính Thân 2016

Thứ sáu - 05/02/2016 14:40 39 0

Công đoàn, Chi đoàn cùng các mạnh thường quân Sở Tài chính và Thanh tra tỉnh đến thăm và tặng quà Trung tâm bảo trợ xã hội và Trường nuôi dạy trẻ Khuyết tật tỉnh Tây Ninh nhân dịp Xuân Bính Thân 2016

Thực hiện chiến dịch “Xuân tình nguyện – Xuân biên giới” năm 2016. Sáng ngày 02/02/2016, đoàn viên Chi đoàn Sở Tài chính cùng các mạnh thường quân Sở Tài chính và Thanh tra tỉnh đã đến thăm, giao lưu và tặng quà tết cho trẻ em và các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm bảo trợ Xã hội tỉnh và Trường nuôi dạy trẻ Khuyết tật tỉnh Tây Ninh.

 

Đây là hoạt động xã hội thường niên của Công đoàn, chi đoàn, mạnh thường quân Sở Tài chính và Thanh tra tỉnh mỗi dịp Tết đến Xuân về và phát huy tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam. 

 

Chuyến đi này đã nhận được sự quan tâm quyên góp, ủng hộ từ lãnh đạo, cán bộ công chức cơ quan Sở Tài chính và Thanh tra tỉnh, các mạnh thường quân. Rất nhiều bánh kẹo, quần áo cũ, sách báo và một khoản tài trợ bằng tiền mặt với tổng trị giá trên 9 triệu đồng. Những phần quà này tuy không nhiều nhưng đã góp phần chia sẻ, giúp đỡ người già có hoàn cảnh neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội và Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh có thêm điều kiện để vui xuân đón tết./.

 

Đoàn đến thăm và tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội

 

 

Đoàn đến thăm và tặng quà tại Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật

 

 

Chi đoàn Sở Tài chính

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay988
  • Tháng hiện tại13,655
  • Tổng lượt truy cập4,692,902
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây