Hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2019, phát động và ký kết giao ước thi đua giữa PTCKH các huyện, thị xã và thành phố năm 2020

Thứ hai - 02/03/2020 22:00 79 0

Hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2019,  phát động và ký kết giao ước thi đua giữa PTCKH các huyện, thị xã và thành phố năm 2020

Ngày 02/03/2020, tại Hội trường UBND huyện Tân Biên, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Sở Tài chính tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2019, phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2020.


           Tham dự Hội nghị gồm có: các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Nội vụ, Chủ tịch UBND huyện Tân Biên, các phòng chuyên môn thuộc Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư và phòng Tài chính - Kế hoạch các huyện, thị xã và thành phố. Đồng chí Trịnh Ngọc Phương - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, đồng chí Nguyễn Văn Đước - Giám đốc Sở Tài chính, đồng chí Nguyễn Hữu Ngân – Phó Giám đốc Sở Nội vụ - Phó Chủ tịch hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh đồng Chủ trì Hội nghị.


           Hội nghị đã thông qua dự thảo báo cáo tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020, báo cáo tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ tài chính - ngân sách năm 2019 và triển khai nhiệm vụ tài chính - ngân sách năm 2020. Hội nghị cũng được nghe 03 báo cáo tham luận chia sẻ những kinh nghiệm để hoàn thành nhiệm vụ được của Phòng Tài chính – Kế hoạch huyện Tân Biên, Gò Dầu và Bến Cầu. Hội nghị đã tiến hành thảo luận, các đồng chí chủ trì hội nghị đã ghi nhận ý kiến của các huyện, thị xã và thành phố về những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc mà địa phương gặp phải, tiếp thu và chỉ đạo các phòng nghiệp vụ của hai ngành hỗ trợ cho các huyện, thành phố tháo gỡ những khó khăn.


           Tại hội nghị, đã biểu dương, khen thưởng 03 tập thể đạt thành tích xuất sắc, 03 tập thể và 03 cá nhân có thành tích tốt trong phong trào thi đua của khối năm 2019. Trong đó, phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Tân Biên được nhận Cờ "Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua", phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Gò Dầu và phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Bến Cầu nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh. Đồng thời, tại Hội nghị cũng đã phát động phong trào và ký kết giao ước thi đua lập thành tích khối phòng Tài chính - Kế hoạch các huyện, thị xã và thành phố năm 2020.

Phòng Tài chính - Kế hoạch Tân Biên

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay3,732
  • Tháng hiện tại16,399
  • Tổng lượt truy cập4,695,646
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây