HĐND huyện Tân Châu tổ chức giám sát về công tác thu, quản lý và sử dụng quỹ vận động đóng góp chung tay xây dựng nông thôn mới

Thứ tư - 03/11/2021 23:00 75 0

HĐND huyện Tân Châu tổ chức giám sát về công tác thu, quản lý và sử dụng quỹ vận động đóng góp chung tay xây dựng nông thôn mới

Sáng ngày 29/10/2021, HĐND huyện Tân Châu tổ chức giám sát về công tác thu, quản lý và sử dụng quỹ vận động đóng góp chung tay xây dựng nông thôn mới tại 02 xã Suối Dây và Tân Hòa.

            Tại cuộc giám sát, Đoàn giám sát đã được nghe báo cáo tình hình công tác thu, quản lý và sử dụng quỹ vận động đóng góp chung tay xây dựng nông thôn mới của 02 xã Suối Dây và Tân Hòa với kết quả huy động là 4.743 triệu đồng (Trong đó: xã Tân Hòa: 1.050 triệu đồng/1.858 triệu đồng; xã Suối Dây: 3.693 triệu đồng/8.886 triệu đồng). Trong giai đoạn 2019-2021 các xã được đầu tư xây dựng xã nông thôn mới đã phấn đấu huy động nguồn lực trong nhân dân nhằm đảm bảo tỷ lệ vốn vận động đối ứng, không để nợ đọng xây dựng cơ bản. Được sự quan tâm của của các cấp chính quyền địa phương việc vận động nhân dân chung tay xây dựng nông thôn mới đã được nhân dân trên toàn huyện nói chung và nhân dân trên 02 xã nói riêng đồng lòng chung sức. Việc vận động thực hiện trên nguyên tắc tự nguyện, phù hợp với khả năng của các tổ chức, cá nhân; công tác thu, nộp quản lý và sử dụng hiệu quả, đảm bảo tính công khai, minh bạch.


Quang cảnh buổi làm việc

            Qua giám sát, Đoàn đã nắm được tình hình chung về kết quả vận động của nhân dân trong việc thực hiện mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới từ đó năm rõ hơn những thuận lợi, khó khăn của các đơn vị trong việc triển khai thực hiện công tác vận động nhân dân chung tay xây dựng nông thôn mới để đề ra các giải pháp phù hợp góp phần nâng cao hiệu quả trong việc chấp hành pháp luật về công tác thu, quản lý và sử dụng quỹ vận động đóng góp chung tay xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện.

Phòng Tài chính - Kế hoạch Tân Châu

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay1,002
  • Tháng hiện tại13,669
  • Tổng lượt truy cập4,692,916
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây