Sau thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ, hiện nay Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Thành phố đã tổ chức thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC trực tiếp cho cá nhân, tổ chức trở lại trong tình hình mới. Quá trình tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC cho cá nhân, tổ chức đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo khuyến cáo của ngành Y tế như: nguyên tắc 5K "Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế"; quét mã QR "Check in y tế"; đo thân nhiệt; tiếp nhận hồ sơ TTHC không quá 10 người cùng một thời điểm,...
Bên cạnh đó, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Thành phố tiếp tục khuyến khích cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 qua Cổng Dịch vụ công quốc gia, địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn, Cổng Dịch vụ công của tỉnh, địa chỉ https://dichvucong.tayninh.gov.vn; Cổng Hành chính công tỉnh Tây Ninh qua Zalo; cá nhân, tổ chức có thể đặt lịch hẹn giờ qua mạng tại địa chỉ: sothutu.tayninh.gov.vn và trên Cổng Hành chính công tỉnh qua ứng dụng Zalo để chủ động được thời gian giao dịch khi giải quyết TTHC nhằm hạn chế tối đa việc đi lại, giao dịch trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Thành phố Tây Ninh.
Trong 9 tháng năm 2021 Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Thành phố là 1.528 hồ sơ đăng ký kinh doanh, trong đó có 1.528 hồ sơ trả kết quả trước hẹn, đạt 100% tỷ lệ hồ sơ giải quyết trước, không có hồ sơ giải quyết quá hạn, 100%. Việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 cũng được quan tâm thực hiện, đã tiếp nhận và giải quyết 1.528 hồ sơ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4. Tất cả các hồ sơ đều được giải quyết đảm bảo đúng thời gian quy định.
Phòng Tài chính - Kế hoạch TP Tây Ninh
Ý kiến bạn đọc