Lễ kết nạp Đảng viên mới cho cán bộ công chức Phòng Tài chính – Kế hoạch Thành phố Tây Ninh

Thứ sáu - 04/12/2015 23:10 27 0

Lễ kết nạp Đảng viên mới cho cán bộ công chức Phòng Tài chính – Kế hoạch Thành phố Tây Ninh

          Ngày 30/11/2015, Chi bộ phòng Tài chính – Kế hoạch, Thành phố Tây Ninh đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí Mai Hoàng Phương – quần chúng thuộc Chi bộ Phòng Tài chính – Kế hoạch. Tham dự buổi lễ có bà Đặng Thị Lụa - Bí Thư Chi bộ, cùng toàn thể cán bộ đảng viên thuộc Chi bộ Phòng Tài chính – Kế hoạch Thành phố Tây Ninh.

 

          Lễ kết nạp Đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng, thay mặt chi ủy chi bộ phòng, đồng chí Đặng Thị Lụa – Bí thư chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng, dặn dò đảng viên mới, đồng chí Phương đã được đứng vào hàng ngũ của Đảng, trở thành đảng viên Đảng cộng sản việt Nam. Đó là niềm vinh dự to lớn, xong đó cũng là nhiệm vụ hết sức nặng nề đòi hỏi đồng chí phải phấn đấu nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Điều đòi hỏi trước tiên, đồng chí phải ghi nhớ và thực hiện đầu đủ 04 nhiệm vụ của người Đảng viên như đồng chí đã tuyên thệ. Bên cạnh đó, đồng chí Phương cũng cần phải thực hiện đầy đủ nhiệm vụ của người Đảng viên như quy định tại điều lệ đảng; đồng chí phải đề cao, phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực công tác, phẩm chất đạo đức phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao với bản lĩnh tinh thần chính trị vững vàng, gương mẫu đi đầu trong việc tuân thủ pháp luật, trong học tập và công tác, thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm; tích cực tham gia tuyên tuyền vận động giúp đỡ các đồng chí khác trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng phát triển, trong sạch vững mạnh.

 

          Tại buổi lễ, đồng chí Mai Hoàng Phương cũng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

 

          Lễ kết nạp Đảng viên mới Chi bộ phòng Tài chính-Kế hoạch Thành phố kết thúc cùng ngày./.

 

Quang cảnh buổi Lễ

 

Phòng Tài chính - Kế hoạch Thành phố Tây Ninh

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay656
  • Tháng hiện tại13,323
  • Tổng lượt truy cập4,692,570
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây