Triển khai chương trình phần mềm kế toán ngân sách và Tài chính xã (KTXA 6.0) tại Tân Châu

Thứ hai - 23/11/2015 21:40 26 0

Triển khai chương trình phần mềm kế toán ngân sách và Tài chính xã (KTXA 6.0) tại Tân Châu

          Sáng ngày 18/11/2015, tại Hội trường UBND huyện Tân Châu, Sở Tài chính tỉnh Tây Ninh cùng Trung tâm Dữ liệu và Triển khai công nghệ thông tin thuộc Cục Tin học Thống kê Bộ Tài chính phối hợp với Phòng Tài chính - KH của 02 huyện Tân Châu và Tân Biên đã tổ chức tập huấn triển khai chương trình phần mềm Kế toán ngân sách và Tài chính xã 6.0 (gọi tắt là chương trình phần mềm KTXA) cho 36 cán bộ là kế toán ngân sách xã, thị trấn của 02 huyện Tân Châu và Tân Biên. Thời gian tập huấn: từ ngày 18/11/2015 đến ngày 20/11/2015 (03 ngày).

 

          Đến tham dự lớp tập huấn có Ông Nguyễn Hòa Bình – Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Châu; Ông Nguyễn Trọng Trãi - Phó Giám đốc trung tâm dữ liệu và Triển khai CNTT tại TP. Hồ Chí Minh; Bà Nguyễn Mai Hân - Phó Trưởng phòng Tin học và Thống kê - Sở Tài chính, Lãnh đạo Phòng Tài chính – KH huyện Tân Châu và huyện Tân Biên cùng kế toán chuyên quản ngân sách xã của Phòng Tài chính - Kế hoạch 2 huyện Tân Châu, Tân Biên và cán bộ tài chính kế toán các xã, thị trấn.

 

          Trong đợt tập huấn, các học viên được hướng dẫn cài đặt và sử dụng các chức năng của phần mềm, quản lý mẫu báo cáo, quản lý hệ thống các danh mục; hướng dẫn quy trình hạch toán kế toán các nghiệp vụ thu chi ngân sách như: thu tiền mặt, nộp tiền thu vào tài khoản Kho Bạc, thu bổ sung cân đối ngân sách xã, quy trình hạch toán lương và bảo hiểm, tổng hợp và khai thác báo cáo, sổ sách, chứng từ đầu ra…; đồng thời, trong đợt tập huấn cũng triển khai các chế độ kế toán, các văn bản quản lý nhà nước hiện hành và các khoản huy động hợp pháp đối với cấp xã, thị trấn.

 

          Thông qua đợt tập huấn đã giúp đội ngũ cán bộ kế toán, ngân sách các xã nâng cao năng lực, trình độ, nghiệp vụ chuyên môn để khai thác có hiệu quả ứng dụng phần mềm kế toán góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

 

Toàn cảnh buổi tập huấn

 

 Phòng Tài chính Kế hoạch Tân Châu

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay643
  • Tháng hiện tại13,310
  • Tổng lượt truy cập4,692,557
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây