Thực hiện Quyết định số 1604/QĐ-UBND ngày 24/12/2021 của Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh về việc ban hành Kế hoạch cải cách hành chính và kiểm soát thủ tục hành chính năm 2022 trên địa bàn thành phố Tây Ninh.
Ngay từ đầu năm 2022, lãnh đạo Phòng Tài chính – Kế hoạch thành phố Tây Ninh đã quan tâm chỉ đạo công chức đơn vị thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, đảm bảo giải quyết các thủ tục đúng thời gian quy định, tránh gây phiền hà cho người dân và tổ chức đến liên hệ giải quyết công việc. Kết quả trong 6 tháng đầu năm 2022, Phòng Tài chính – Kế hoạch thành phố Tây Ninh đã tiếp nhận và giải quyết 1.906 hồ sơ, trong đó cấp mới: 1.173 sồ sơ, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh 627 hồ sơ, ngưng kinh doanh 106 hồ sơ. Theo đó, 100% hồ sơ được Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Thành phố hướng dẫn người dân nộp qua dịch dụ công trực tuyến mức độ 3 và đa số hồ sơ được giải quyết trước thời hạn hoặc đúng thời gian quy định.
Tác giả bài viết: Phòng Tài chính – Kế hoạch Thành phố Tây Ninh
Ý kiến bạn đọc