Sở Kế hoạch Đầu tư làm việc với huyện Châu Thành về tiến độ giải ngân vốn đầu tư xây dựng cơ bản

Thứ năm - 08/10/2020 00:00 60 0

Sở Kế hoạch Đầu tư làm việc với huyện Châu Thành về tiến độ giải ngân vốn đầu tư xây dựng cơ bản

Chiều ngày 07/10/2020, thực hiện công văn số 2873/SKHĐT-VP ngày 01/10/2020 của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Tây Ninh về làm việc với các huyện, thị xã, thành phố về tiến độ giải ngân vốn đầu tư XDCB năm 2020 và Kế hoạch XDCB năm 2021 để đảm bảo công tác giải ngân vốn đầu tư XDCB những tháng còn lại năm 2020.

           Buổi làm việc diễn ra tại phòng họp UBND huyện, tham gia cuộc họp về phía Sở Kế hoạch và Đầu tư có các đồng chí: Đồng chí Trịnh Ngọc Phương – Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng các đồng chí là trưởng các phòng chuyên môn của sở. Về phía UBND huyện Châu Thành có các đồng chí: Đồng chí Thân Văn Nhân – Thường trực Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thanh Lam – Quyền Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Lê Thanh Vân – Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch và các đồng chí trưởng các phòng Tài nguyên và Môi trường, phòng Kinh tế và Hạ tầng, phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng, … cùng các chủ đầu tư.

           Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Thanh Vân – Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch đã thông qua báo cáo của UBND huyện Châu Thành tình hình thực hiện kế hoạch xây dựng cơ bản đến hết 30/9/2020 và ước thực hiện tháng 10 năm 2020. Đồng chí Nguyễn Thanh Lam – Quyền Chủ tịch UBND huyện kiến nghị với tỉnh để tháo gỡ các nội dung khó khăn trong các lĩnh vực đầu tư XDCB, hợp tác đầu tư, hợp tác xã, quy hoạch.

           Sau khi UBND huyện thông qua các báo cáo cũng như báo cáo các khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện kế hoạch XDCB, đại diện lãnh đạo các phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư đã giải đáp các thắc mắc và hướng dẫn UBND thực hiện các quy trình cần thiết để tháo gỡ các khó khăn.

Buổi làm việc về tiến độ giải ngân vốn đầu tư xây dựng cơ bản năm 2020 và kế hoạch xây dựng cơ bản năm 2021 đã kết thúc tốt đẹp.

Phòng Tài chính – Kế hoạch Châu Thành

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay2,841
  • Tháng hiện tại15,508
  • Tổng lượt truy cập4,694,755
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây