Sở Tài chính Tây Ninh huấn phần mềm kế toán ngân sách xã KTXA 6.0

Thứ sáu - 01/04/2016 23:30 51 0

Sở Tài chính Tây Ninh huấn phần mềm kế toán ngân sách xã KTXA 6.0

          Sở Tài chính Tây Ninh phối hợp Trung tâm dữ liệu và triển khai ứng dụng CNTT tại Tp.HCM thuộc Cục Tin học – Thống kê tài chính – Bộ Tài chính đã triển khai tập huấn phần mềm Kế toán ngân sách và tài chính xã (KTXA 6.0) cho kế toán xã, phường, thị trấn trên địa bàn các huyện Hòa Thành, Châu Thành, Dương Minh Châu và Thành phố Tây Ninh.

 
          Đại diện Sở Tài chính có bà Nguyễn Mai Hân, Phó Trưởng phòng Tin học – Thống kê tài chính; Đại diện Trung tâm dữ liệu và triển khai ứng dụng CNTT có ông Nguyễn Trọng Trãi, Phó Giám đốc Trung tâm trực tiếp hướng dẫn sử dụng phần mềm. Tham gia tập huấn có chuyên quản của các phòng Tài chính – Kế hoạch và cán bộ, công chức làm công tác kế toán các xã, phường, thị trấn thuộc các huyện Hòa Thành, Châu Thành, Dương Minh Châu và Thành phố Tây Ninh.
 
 
          Khóa tập huấn chia làm hai lớp, lớp một tổ chức trong 3 ngày từ ngày 23/3/2016 đến ngày 25/3/2016 tại Thành phố Tây Ninh và lớp hai tổ chức trong 3 ngày từ ngày 29/3/2016 đến ngày 31/3/2016 tại huyện Châu Thành. Tại lớp tập huấn, kế toán xã, phường, thị trấn được hướng dẫn cách cài đặt chương trình; khai báo các tham số hệ thống và sử dụng các tính năng như: quản lý mẫu báo cáo, quản lý hệ thống các danh mục, nhập liệu các chứng từ kế toán, tổng hợp và khai thác báo cáo, sổ sách, tạo chứng từ đầu ra và giải đáp các câu hỏi, thắc mắc về chương trình phần mềm.
 
          Kết thúc khóa tập huấn, kế toán các xã, phường, thị trấn đều có thể tự nhập số liệu chứng từ kế toán vào phần mềm và in các báo cáo, mẫu biểu, sổ sách, chứng từ phục vụ cho công tác báo cáo tài chính được chính xác, kịp thời và đầy đủ, đáp ứng các yêu cầu nghiệp vụ công tác kế toán của đơn vị./.
 
Phòng THTK

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay1,330
  • Tháng hiện tại13,997
  • Tổng lượt truy cập4,693,244
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây