Lễ trao huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi đảng

Thứ ba - 30/09/2014 00:15 36 0

Lễ trao huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi đảng

         Sáng ngày 24/9/2014 tại Hội trường Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Ban Thường vụ Đảng ủy khối đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng cho 13 đồng chí đảng viên trong khối.  Đến dự buổi lễ có sự tham dự của đồng chí Lê Minh Trọng – Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh, các đồng chí đại diện các Ban đảng tỉnh, các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy khối, các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng, các đồng chí là cấp ủy cơ sở và đoàn viên của 13 Đảng bộ, chi bộ các cơ sở.

 

         Trong đợt trao tặng Huy hiệu này, đồng chí Nguyễn Văn Sanh - đảng viên, Chánh Văn phòng Sở Tài chính được xét tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây chính là sự khích lệ, động viên đồng chí tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa, phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người Đảng viên; đồng thời, cũng để giáo dục cho lớp Đảng viên trẻ, đoàn viên thanh niên tiếp tục phát huy truyền thống, phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, đề cao tinh thần trách nhiệm của người Đảng viên, noi theo tấm gương của những người đi trước để kế tục sự nghiệp mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn.

 

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Minh Trọng chúc mừng 13 đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí cũng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp quan trọng của các đồng chí trong các năm qua, đó là quá trình rèn luyện phấn đấu, tu dưỡng, giữ gìn phẩm chất cách mạng của người đảng viên, là tấm gương cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên thanh niên noi theo.

 

          Thay mặt các đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Nha – Đảng bộ Sở Công thương, là đảng viên được xét tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đã bày tỏ sự xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí cám ơn sự giúp đỡ của các cấp ủy, cơ quan đã tạo mọi điều kiện thuận lợi trong công tác và trong thời gian tới đồng chí sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt, khắc phục khó khăn mọi nhiệm vụ do các cấp ủy và cơ quan giao cho.

 

          Buổi Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng kết thúc cùng ngày/.

Thu Nga

 

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay4,018
  • Tháng hiện tại10,972
  • Tổng lượt truy cập4,690,219
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây