Công chức Bộ phận một cửa Thành phố trả giấy phép đăng ký kinh doanh cho người dân
Ngay từ đầu năm 2021, lãnh đạo Phòng Tài chính – Kế hoạch thành phố Tây Ninh đã quan tâm chỉ đạo công chức đơn vị thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, đảm bảo giải quyết các thủ tục đúng thời gian quy định, tránh gây phiền hà cho người dân và tổ chức đến liên hệ giải quyết công việc. Kết quả trong 6 tháng đầu năm 2021, Phòng Tài chính – Kế hoạch thành phố Tây Ninh đã tiếp nhận và giải quyết 1.019 hồ sơ, trong đó cấp mới: 616 sồ sơ, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh 318 hồ sơ, ngưng kinh doanh 85 hồ sơ. Theo đó, 100% hồ sơ được Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Thành phố hướng dẫn người dân nộp qua dịch dụ công trực tuyến mức độ 3 và 100% hồ sơ được giải quyết trước thời hạn hoặc đúng thời gian quy định, không có hồ sơ trễ hẹn.
Ngoài ra, Phòng Tài chính – Kế hoạch Thành phố còn phối hợp với Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Thành phố để thực hiện tốt Kế hoạch số 142/KH-UBND ngày 20/10/2020 của Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh về việc thực hiện mô hình "Ngày không viết" và "Ngày không hẹn", qua đó Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả trên địa bàn thành phố Tây Ninh hỗ trợ người dân viết đơn xin đăng ký cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh vào ngày thứ 4 hàng tuần và trả kết quả ngay trong giờ hành chính vào ngày thứ 6 hàng tuần. Mô hình này đã đem lại sự hài lòng của người dân trong công tác cải cách hành chính trên địa bàn Thành phố.
Phòng Tài chính – Kế hoạch thành phố Tây Ninh
Ý kiến bạn đọc