Phòng Tài chính – Kế hoạch huyện Tân Biên tổ chức họp mặt kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống ngành Tài chính Việt Nam

Thứ ba - 05/09/2017 00:00 41 0

Phòng Tài chính – Kế hoạch huyện Tân Biên tổ chức họp mặt kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống ngành Tài chính Việt Nam

          Chiều ngày 28/08/2017, Phòng Tài chính- KH huyện Tân Biên đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các thế hệ cán bộ, chuyên viên Phòng Tài chính- KH huyện Tân Biên nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống ngành Tài chính Việt Nam (28/8/1945- 28/8/2017), 69 năm ngày thành lập ngành Tài chính Tây Ninh và 42 năm ngày thành lập ngành Tài chính huyện Tân Biên. Về tham dự buổi họp mặt có đồng chí Đặng Văn Nghĩa, Chủ tịch UBND huyện Tân Biên cùng với các đồng chí đang là lãnh đạo Phòng Tài chính- KH, kế toán UBND các xã, thị trấn, các đồng chí nguyên lãnh đạo và toàn thể cán bộ công chức của Phòng Tài chính- KH huyện Tân Biên.

          Đồng chí Đặng Thành Quang, Trưởng phòng Tài chính- KH huyện Tân Biên đã ôn lại truyền thống 72 năm của ngành Tài chính nói chung và quá trình lịch sử của phòng Tài chính huyện Tân Biên. Là một bộ phận của ngành Tài chính Việt Nam, đứng trước yêu cầu của công cuộc đổi mới đất nước do Đảng ta lãnh đạo, ngành Tài chính huyện, xã đã phối hợp với các cấp, các ngành đã đóng góp không nhỏ vào thành tích chung của huyện; nỗ lực vượt qua khó khăn thử thách, đoàn kết phấn đấu vươn lên, năng động, sáng tạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

          Phòng Tài chính – KH huyện Tân Biên đã chủ động cân đối ngân sách, tham mưu UBND huyện thực hiện tốt việc phân bổ, bố trí nguồn vốn kịp thời, sử dụng hiệu quả nguồn lực tài chính; tăng dần tỉ lệ chi cho đầu tư phát triển, chú trọng sự nghiệp giáo dục, y tế, khoa học, công nghệ và môi trường, đảm bảo an sinh xã hội.

          Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Đặng Văn Nghĩa, Chủ tịch UBND huyện Tân Biên  đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, công chức ngành Tài chính huyện trong thời gian qua, đồng thời mong muốn ngành Tài chính huyện tiếp tục phát huy và thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, tập trung quan tâm thực hiện tốt việc sử dụng các nguồn vốn đầu tư; phối hợp tốt với các ban, ngành hữu quan trong việc giải ngân, đầu tư xây dựng cơ bản, thu đúng, thu đủ và kịp thời các nguồn thu cho ngân sách.

          Tự hào với truyền thống của ngành Tài chính trong 72 năm xây dựng và trưởng thành, vui mừng trước những kết quả đạt được, toàn thể đội ngũ cán bộ, công chức ngành Tài chính huyện quyết tâm tranh thủ các điều kiện thuận lợi, vượt qua khó khăn, thách thức phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó. Mỗi cán bộ ngành Tài chính huyện nhất định sẽ xứng đáng hơn nữa với lòng tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của ngành Tài chính Việt Nam./.

Toàn cảnh buổi họp mặt

Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Tân Biên

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay32
  • Tháng hiện tại16,491
  • Tổng lượt truy cập4,695,738
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây