Ngay từ đầu năm 2020, lãnh đạo Phòng Tài chính – Kế hoạch thành phố Tây Ninh đã quan tâm chỉ đạo cán bộ, công chức đơn vị thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, đảm bảo giải quyết các thủ tục đúng thời gian quy định, tránh gây phiền hà cho người dân và tổ chức đến liên hệ giải quyết công việc. Kết quả trong quý I năm 2020, Phòng Tài chính – Kế hoạch thành phố Tây Ninh đã tiếp nhận và giải quyết 469 hồ sơ; trong đó cấp mới: 293 sồ sơ, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh 141 hồ sơ, ngưng kinh doanh 35 hồ sơ. Các hồ sơ tiếp nhận đều được giải quyết trước thời hạn hoặc đúng thời gian quy định, không có hồ sơ trễ hẹn.
Bên cạnh đó, đơn vị áp dụng hiệu quả công nghệ thông tin, các phần mềm trong hoạt động chuyên môn như: phần mềm đăng ký kinh doanh, phần mềm egov, họp không giấy, hộp thư điện tử... để trao đổi và thực hiện nhiệm vụ, công việc được giao, qua đó nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian giải quyết các công việc, giảm bớt việc sử dụng văn bản giấy. Ngoài ra, đơn vị thực hiện tốt giải quyết hồ sơ theo quy trình ISO 9001:2008.
Ý kiến bạn đọc