Phòng Tài chính-Kế hoạch huyện Gò Dầu tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày thành lập ngành Tài chính Việt Nam 28/8

Thứ ba - 05/09/2017 00:00 60 0

Phòng Tài chính-Kế hoạch huyện Gò Dầu tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày thành lập ngành Tài chính Việt Nam 28/8

          Chiều ngày 28.8.2017, tại Hội trường Phòng Tài chính-Kế hoạch huyện Gò Dầu đã tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Truyền thống ngành Tài chính Việt Nam (28/8/1945-28/8/2017) và 69 năm ngày thành lập Sở Tài chính Tây Ninh để ôn lại lịch sử và truyền thống vẻ vang của ngành Tài chính trong những năm qua. Đến dự có ông Bùi Văn Tốp – Trưởng phòng Tài chính-Kế hoạch huyện, cùng cán bộ, công chức phòng và kế toán các xã, thị trấn.

          Tại buổi họp mặt, đồng chí Bùi Văn Tốp đọc thư chúc mừng ngày truyền thống ngành Tài chính Việt Nam của Bộ trưởng Bộ Tài chính. Đồng thời, ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành Tài chính Việt Nam nói chung và của tỉnh Tây Ninh nói riêng. Từ khi thành lập đến nay, ngành tài chính đã có nhiều cố gắng thi hành các chủ trương, đường lối của đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước để tạo thêm nhiều nguồn thu trên cơ sở phát huy quyền chủ động sản xuất, kinh doanh và quyền tự chủ về tài chính của các xí nghiệp quốc doanh đi đôi với việc tăng cường quản lý và nâng cao hiệu quả sử dụng các nguồn lực tài chính cho đầu tư phát triển đất nước, cũng như phát triển đời sống nhân dân. Bên cạnh sự phát triển không ngừng thì ngành Tài chính cũng đã chịu nhiều ảnh hưởng từ sự khủng hoảng kinh tế của toàn cầu. Tuy nhiên, với sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, nhân viên, ngành Tài chính đã khắc phục mọi khó khăn, phát huy tính năng động, sáng tạo đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

          Năm 2017, năm đầu tiên triển khai Luật Ngân sách nhà nước và cũng là năm đầu thời kỳ ổn định ngân sách giai đoạn 2017-2020 nên có ý nghĩa hết sức quan trọng trong thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội của cả giai đoạn. Vì vậy, nhiệm vụ của ngành Tài chính đầy thách thức và khó khăn nhưng với truyền thống đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn toàn thể cán bộ, công chức ngành Tài chính nói chung và huyện nói riêng sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, cùng đồng lòng, đồng sức; lao động, cần cù, sáng tạo; giữ nghiêm kỷ luật, kỷ cương; thực hiện tốt trách nhiệm công chức và công vụ; thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao, góp phần quan trọng vào công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển kinh tế-xã hội của cả nước nói chung và huyện nhà nói riêng.

          Riêng năm 2016, Phòng Tài chính-kế hoạch huyện Gò Dầu tiếp tục thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và được tỉnh Tây Ninh tặng cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua./.

 

Toàn cảnh buổi họp mặt

Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Gò Dầu

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay53
  • Tháng hiện tại16,512
  • Tổng lượt truy cập4,695,759
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây