Sở Tài chính tổ chức Hội nghị tuyên truyền xây dựng nông thôn mới tại xã Tân Hòa huyện Tân Châu tỉnh Tây Ninh

Thứ năm - 08/09/2016 15:00 41 0

Sở Tài chính tổ chức Hội nghị tuyên truyền xây dựng nông thôn mới tại xã Tân Hòa huyện Tân Châu tỉnh Tây Ninh

         Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới đến năm 2020 của Đảng, Nhà nước và của tỉnh Tây Ninh, Sở Tài chính Tây Ninh đã xây dựng Kế hoạch Tuyên truyền thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia Xây dựng nông thôn mới năm 2016.

         Được sự đồng ý của cấp ủy Đảng và lãnh đạo Sở Tài chính, sáng ngày 01 tháng 9 năm 2016, các phòng chuyên môn nghiệp vụ cùng các đoàn thể Sở phối hợp với Ban Xây dựng nông thôn mới của xã Tân Hòa, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị tuyên truyền một số nội dung về công tác xây dựng nông thôn mới cho bà con nhân dân tại địa phương.

         Tham dự Hội nghị có sự tham gia của các đồng chí đại diện lãnh đạo xã Tân Hòa, các cán bộ công chức – đại diện các phòng chuyên môn nghiệp vụ, các đoàn thể Sở Tài chính Tây Ninh và sự có mặt của hơn 60 bà con nhân dân tại xã.

         Thay mặt đoàn công tác, bà Vũ Thị Thu Nga – Bí thư Chi đoàn Sở Tài chính tuyên truyền, trao đổi một số vấn đề nhằm giúp bà con nhân dân hiểu rõ hơn công tác xây dựng nông thôn mới là sự nghiệp của toàn dân, là trách nhiệm và quyền lợi của mỗi người dân nông thôn, trong đó Nhà nước đóng vai trò hỗ trợ, mỗi người dân là chủ thể, đi đầu trong tham gia xây dựng nông thôn mới. Qua đó, làm rõ hơn nhiệm vụ, vai trò, quyền hạn của nhân dân, từ đó, nâng cao ý thức và sự chia sẻ, đóng góp của người dân địa phương về vật chất, tinh thần, góp phần thực hiện tốt Chương trình mục tiêu quốc gia Xây dựng nông thôn mới tỉnh Tây Ninh giai đoạn 2015-2020 mà Đảng và Nhà nước đã đề ra.

         Để tạo điều kiện cho bà con tìm hiểu kỹ, rõ hơn các nội dung về xây dựng nông thôn mới, đoàn công tác phát tài liệu Hỏi – Đáp về xây dựng nông thôn mới, tài liệu gấp xếp và một số ấn phẩm của Chi cục Phát triển nông thôn (Sở Nông nghiệp Phát triển nông thôn Tây Ninh) về công cuộc xây dựng nông thôn mới của tỉnh Tây Ninh trong thời gian qua.

         Cũng tại Hội nghị, Chi đoàn Sở Tài chính tặng 03 suất quà cho gia đình chính sách tại xã, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

         Sau Hội nghị, đoàn công tác có buổi làm việc, trao đổi với lãnh đạo, cán bộ Ban Xây dựng nông thôn mới của xã Tân Hòa về một số tồn đọng, khó khăn trong quá trình thực hiện các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới tại xã. Đoàn công tác đã có những chia sẻ, đề xuất những giải pháp về kinh tế, vật chất để giúp địa phương tiếp tục thực hiện tốt các tiêu chí và nhóm công việc trong thời gian tới.

         Song song với việc tuyên truyền, hướng dẫn trực tiếp tại xã Tân Hòa, huyện Tân Châu, Sở Tài chính tổ chức tuyên truyền mục đích, ý nghĩa, mục tiêu, kế hoạch thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới của tỉnh; những nội dung thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới tỉnh Tây Ninh trong năm 2016 cho cán bộ công chức tại cơ quan. Đồng thời, tuyên truyền cho đoàn viên thuộc các đoàn thể tại cơ quan phát huy vai trò xung kích trong việc vận động gia đình mình đi đầu trong xây dựng đời sống văn minh, phối hợp các ngành chức năng làm hạt nhân nòng cốt trong hoạt động tuyên truyền, vận động của địa phương.

         Mong rằng, chương trình tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức, hành động của mỗi cán bộ công chức và cộng đồng dân cư, góp phần cùng với tỉnh thực hiện tốt các chỉ tiêu, tiêu chí xây dựng nông thôn mới của tỉnh nhà./.

 

Sở Tài chính tuyên truyền tại Hội nghị

 

Bà con nhân dân tham dự Hội nghị

 

Sở Tài chính tặng quà cho gia đình chính sách tại xã Tân Hòa 

Chi đoàn Sở Tài chính

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay2,357
  • Tháng hiện tại15,024
  • Tổng lượt truy cập4,694,271
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây