Chi đoàn Sở Tài chính tổ chức gặp gỡ, đối thoại, trao đổi với Đảng ủy Sở lần I năm 2014

Thứ năm - 03/04/2014 17:20 62 0

Chi đoàn Sở Tài chính tổ chức gặp gỡ, đối thoại, trao đổi với Đảng ủy Sở lần I năm 2014

           Thực hiện Kế hoạch số 76-KH/ĐTN ngày 11 tháng 03 năm 2014 của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Tây Ninh về Kế hoạch tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2014. Trong đó, có nội dung đề nghị các Đoàn cơ sở tổ chức gặp gỡ, đối thoại, trao đổi giữa cấp ủy, chính quyền với cán bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên.

 

            Vào lúc 14 giờ 00 phút ngày 28 tháng 03 năm 2014, Chi đoàn Sở Tài chính có buổi tiếp xúc, đối thoại với Đảng ủy Sở. Đến dự buổi đối thoại về phía Đảng ủy Sở có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Văn Đước - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc cùng với các đồng chí đảng ủy viên đại diện Đảng ủy Sở và toàn thể đoàn viên thanh niên Chi đoàn Sở Tài chính.

 

            Đồng chí Đàm Văn Cường - Bí thư Chi đoàn, đại diện Ban Chấp hành Chi đoàn thông qua báo cáo tình hình hoạt động 06 tháng đầu năm và phương hướng hoạt động 06 tháng cuối năm 2014.
 
            Thời gian qua, với sự lãnh đạo thống nhất của Ban chấp hành Chi đoàn đối với đoàn viên thanh niên, Chi đoàn đã đạt được nhiều thành tích trong các hoạt động, phong trào do Đoàn cấp trên phát động. Chi đoàn tập trung vào các hoạt động vì an sinh xã hội góp phần vào cuộc vận động xây dựng văn minh đô thị - nông thôn mới.
 
            Qua buổi đối thoại, đoàn viên thanh niên Chi đoàn đã nêu lên tâm tư suy nghĩ của mình, những vấn đề, thắc mắc và các khó khăn trong hoạt động, phong trào Đoàn. Đảng ủy Sở ghi nhận và đánh giá cao tinh thần xung kích, tình nguyện của tập thể Chi đoàn. Các ý kiến được đại diện Đảng ủy Sở giải đáp phần nào đã giúp các bạn đoàn viên thanh niên hiểu rõ hơn về những vướng mắc trong quá trình công tác và hoạt động Đoàn.
 
            Buổi đối thoại trên tinh thần cởi mở, dân chủ, thẳng thắn nhằm góp phần tăng cường mối quan hệ chặt chẽ giữa Đảng ủy với đoàn viên thanh niên; qua đó giúp cho cấp ủy nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng chính đáng của đoàn viên thanh niên từ đó có định hướng để lãnh đạo công tác tổ chức hoạt động Chi đoàn ngày càng vững mạnh.Kết luận buổi đối thoại, đồng chí Nguyễn Văn Đước - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở nhấn mạnh: Chi đoàn cần tiếp tục phát huy những mặt đã làm được, đánh giá lại những hạn chế để từ đó nâng cao hơn nữa cả về công tác chuyên môn lẫn công tác Đoàn; Đảng ủy cùng Lãnh đạo Sở tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ cho các hoạt động phong trào của Chi đoàn và đồng thời gợi ý phương hướng hoạt động cho Chi đoàn trong thời gian tới.
 
 
Toàn cảnh buổi đối thoại

 

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay5,505
  • Tháng hiện tại12,459
  • Tổng lượt truy cập4,691,706
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây