Bến Cầu triển khai việc thanh toán không dùng tiền mặt trong các trường học, cơ sở giáo dục và bệnh viện, cơ sở y tế đến năm 2025

Thứ tư - 24/08/2022 09:20 148 0
Ngày 11/8/2022 UBND huyện ban hành công văn số 1157/UBND, về việc tuyên truyền thanh toán không dùng tiền mặt trong các trường học, cơ sở giáo dục và bệnh viện, cơ sở y tế đến năm 2025 trên địa bàn huyện.

             Theo đó Ủy ban nhân dân huyện đề nghị các cơ quan liên quan thực hiện một số nội dung sau: Tăng cường thông tin, tuyên truyền đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn huyện thực hiện chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt trong các trường học, cơ sở giáo dục, bệnh viện, cơ sở y tế. Thực hiện băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền thanh toán phí, lệ phí không dùng tiền mặt tại cơ quan, đơn vị.

            Phòng Giáo dục và Đào tạo chủ trì, tham mưu Ủy ban nhân dân huyện triển khai đến 100% các trường học, cơ sở giáo dục bố trí đầu mối, nhân lực để hướng dẫn, hỗ trợ phụ huynh, học sinh thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt trong thanh toán học phí, lệ phí và các giao dịch theo quy định; đồng thời đảm bảo các điều kiện và chấp nhận thanh toán học phí, phí, lệ phí không dùng tiền mặt.

            Văn phòng HĐND và UBND: Thực hiện tuyên truyền trên cổng thông tin điện tử của huyện về việc thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt trong thanh toán phí, lệ phí và các dịch vụ theo quy định.

              Trung tâm y tế huyện thực hiện và triển khai đến 100% các cơ sở y tế đảm bảo điều kiện và chấp nhận thanh toán viện phí, phí, lệ phí không dùng tiền mặt; bố trí đầu mối nhân lực để hướng dẫn, hỗ trợ việc thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt trong thanh toán viện phí, phí, lệ phí và các dịch vụ theo quy định

            Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn: Chỉ đạo hệ thống truyền thanh quản lý tăng cường công tác thông tin tuyên truyền đến người dân về việc thanh toán không dùng tiền mặt; đồng thời chỉ đạo Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Học tập cồng đồng thực hiện băng rôn tuyên truyền tại trụ sở cơ quan và tại UBND các xã, thị trấn.

Phòng Tài chính  - Kế hoạch  Bến Cầu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay1,388
  • Tháng hiện tại35,415
  • Tổng lượt truy cập4,271,413
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây