Sở Tài chính tổ chức chiếu phim tài liệu kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước

Thứ năm - 23/04/2015 14:55 71 0

Sở Tài chính tổ chức chiếu phim tài liệu kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước

          Thực hiện chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Tài chính và Ban Lãnh đạo Sở, Chi đoàn, Công đoàn Sở Tài chính đã phối hợp cùng Trung tâm Chiếu bóng lưu động tỉnh tổ chức buổi chiếu phim lưu động tại Hội trường Sở vào tối ngày 17/4/2015. Với nội dung triển khai tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong cán bộ, công chức, đoàn viên thanh niên Sở Tài chính về truyền thống của Đảng, của dân tộc Việt Nam; khơi dậy lòng tự hào về truyền thống lịch sử, giá trị văn hóa cao đẹp của dân tộc trong những ngày cả nước trang trọng kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2015); đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ công chức, đoàn viên thanh niên. Buổi chiếu phim đã đón nhận sự tham dự của đồng chí Dương Văn Thắng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở cùng đông đảo cán bộ công chức và đoàn viên thanh niên Chi đoàn.

 

          Bộ phim được công chiếu có tựa đề "Giải phóng Sài Gòn" do Hãng phim truyện Việt Nam sản xuất năm 2005. Đây là một bộ phim đạt khá nhiều kỷ lục của điện ảnh Việt Nam như vốn đầu tư, thời gian quay phim... "Giải phóng Sài Gòn" là bộ phim tái hiện chân thực sự kiện lịch sử vĩ đại của dân tộc ta - chiến thắng 30/4/1975 thống nhất đất nước . Phim khắc họa rõ nét chân dung của nhiều nhân vật lịch sử nổi tiếng như: Tổng Bí thư Lê Duẩn, Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Đại tướng Văn Tiến Dũng... cũng như Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu, Tổng thống Dương Văn Minh... Với đề tài chiến tranh, lịch sử Việt Nam, bộ phim giúp người xem có cái nhìn rõ hơn về một thời chiến đấu oanh liệt của quân và dân ta.

 

          Buổi chiếu phim đã mang lại những giờ phút giải trí quý giá cho cán bộ công chức cũng như đoàn viên thanh niên Chi đoàn Sở Tài chính sau một tuần làm việc; đồng thời làm sống lại ký ức hào hùng những ngày tháng Tư lịch sử.

 

          Thực hiện Kế hoạch chiếu phim lưu động tại Sở, trong thời gian tới Chi đoàn sẽ phối hợp Công đoàn Sở tổ chức định kỳ các buổi chiếu phim trong tháng. Phim được chiếu với các chủ đề, thể loại và nội dung đa dạng (phim Việt Nam, do Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng Tây Ninh cung cấp), phù hợp với các hoạt động, chương trình, lễ kỷ niệm chủ điểm của quê hương, đất nước./.

 

Chi đoàn Sở Tài chính

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Hôm nay5,107
  • Tháng hiện tại12,061
  • Tổng lượt truy cập4,691,308
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây