Ủy ban nhân dân huyện Tân Châu họp giao ban định kỳ tháng 08/2015

Thứ tư - 19/08/2015 17:40 38 0

Ủy ban nhân dân huyện Tân Châu họp giao ban định kỳ tháng 08/2015

          Ngày 17/08/2015, Ủy ban nhân dân huyện Tân Châu tổ chức cuộc họp định kỳ tháng 08/2015. Ông Tạ Châu Lâm - Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp. Cuộc họp thông qua một số nội dung, cụ thể như sau: Báo cáo tình hình thực hiện Kế hoạch phát triển KTXH-QPAN tháng 08/2015 và nhiệm vụ trọng tâm tháng 09/2015; Dự thảo quy chế quản lý và sử dụng hệ thống Văn phòng điện tử eOffice tại UBND huyện Tân Châu; Dự thảo Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo phòng, chống xâm canh, lấn chiếm biên giới huyện.

 

          Trong tháng 08/2015, UBND huyện Tân Châu đã tích cực chỉ đạo điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, thu chi ngân sách và xây dựng cơ bản đạt một số chỉ tiêu quan trọng: Thu cân đối ngân sách nhà nước được 90.356 triệu đồng, đạt 53,78% so với KH. Chi ngân sách nhà nước là 177.523 triệu đồng, đạt 63,54% so với KH và đạt 98,81% so với CK; Các hoạt động thương mại, dịch vụ tiếp tục được đẩy mạnh và mở rộng, nhất là hoạt động thương mại biên giới. Hoạt động quản lý nhà nước về lĩnh vực tài nguyên, môi trường khoáng sản tiếp tục được duy trì thực hiện. Các mục tiêu văn hóa - xã hội được quan tâm, triển khai. Các chính sách đảm bảo an sinh xã hội như hỗ trợ người nghèo, đối tượng chính sách, người có công tiếp tục được duy trì thực hiện kịp thời, đúng đối tượng. Tình hình ANCT – TT.ATXH tiếp tục được duy trì và giữ vững. Công tác xây dựng chính quyền, cải cách thủ tục hành chính ngày càng được quan tâm.

 

          Bên cạnh những mặt làm được vẫn còn một số tồn tại hạn chế như: công tác xây dựng kế hoạch danh mục công trình đầu tư giai đoạn 2016-2020; Công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giao đất, cho thuê đất đối với hộ gia đình, cá nhân theo phương án đã được UBND huyện phê duyệt còn chậm.

 

          Để khắc phục những hạn chế trên, ông Tạ Châu Lâm – Chủ tịch UBND huyện Tân Châu đã phát biểu chỉ đạo các ngành chức năng tập trung thực hiện một số nhiệm vụ như: Tăng cường kiểm tra các công trình thủy lợi trong mùa mưa lũ. Tăng cường công tác phòng, chống và xử lý kịp thời các loại dịch bệnh nguy hiểm trong mùa mưa. Đẩy nhanh tiến độ thẩm định, trình phê duyệt phương án giao đất, cấp giấy CNQSDĐ cho các hộ gia đình, cá nhân, kiểm tra, xử lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh sử dụng đất không đúng mục đích. Tăng cường công tác thu ngân sách. Tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình đầu tư xây dựng cơ bản theo kế hoạch năm 2015.

 

          Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Tân Châu

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay276
  • Tháng hiện tại4,922
  • Tổng lượt truy cập4,380,835
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây