Bến Cầu - Trên 2,1 tỷ đồng đầu tư xây dựng phòng học trường mẫu giáo Lợi Thuận cho khai giảng năm học mới

Thứ sáu - 03/07/2015 17:30 46 0

Bến Cầu - Trên 2,1 tỷ đồng đầu tư xây dựng phòng học trường mẫu giáo Lợi Thuận cho khai giảng năm học mới

          Nhằm từng bước chuẩn hóa hệ thống trường lớp trên địa bàn huyện, đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập nhất là đảm bảo cho trẻ dưới 5 tuổi được đến lớp 02 buổi/ngày. Vào tháng 3 năm 2015 huyện Bến Cầu đã cho thi công xây dựng công trình 01 phòng học trường mẫu giáo Lợi Thuận nằm trong khu tái định cư thuộc ấp Thuận Tây xã Lợi Thuận.

         

          Ngôi trường mới xây khang trang, được xây dựng theo trường đạt chuẩn quốc gia do Trung tâm quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện làm chủ đầu tư; Công ty TNHH Tư vấn và xây dựng Thiên Long lập báo cáo kinh tế - kỹ thuật xây dựng công trình từ nguồn vốn kiên cố hoá trường lớp của tỉnh hỗ trợ có mục tiêu, với tổng mức đầu tư trên 2,11 tỷ đồng, được xây dựng trên tổng diện tích đất 3.000m2 có quy mô xây mới một phòng học diện tích là 206,64m2, mái lợp ngói, trần tole lạnh, tường xây gạch ống, kết cấu bê tông cốt thép chịu lực, các trang thiết bị cho giáo viên và học sinh. Sau hơn 3 tháng tập trung thi công, đến nay công trình đạt trên 60% khối lượng, dự kiến hoàn thành vào tháng 9 năm 2015 để kịp đón các cháu vào khai giảng năm học mới.

 

          Có được ngôi trường mới, các thầy cô giáo, phụ huynh và các cháu rất vui mừng, phấn khởi, tạo thuận lợi cho việc nâng cao hiệu quả giảng dạy, học tập, đáp ứng được sự mong đợi của phụ huynh và lãnh đạo địa phương.

 

          Tổng kế hoạch vốn đầu tư xây dựng cơ bản năm 2015 trên địa bàn huyện tính đến nay là 129,9 tỷ đồng, đầu tư tất cả là 150 dự án. Theo đó nguồn vốn ngân xây dựng cơ bản tập trung huyện là 21,7 tỷ đồng; Nguồn vốn sự nghiệp có tính chất đầu tư là 8,9 tỷ đồng; Nguồn vốn ngân sách tỉnh hỗ trợ có mục tiêu là 90,30 tỷ đồng còn lại là vốn ngân sách Trung ương hỗ trợ có mục tiêu 9 tỷ đồng.

 

Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Bến Cầu.

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay39
  • Tháng hiện tại4,685
  • Tổng lượt truy cập4,380,598
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây