Thị xã Trảng Bàng họp mặt các cơ quan, doanh nghiệp tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Thứ hai - 12/09/2022 11:05 84 0
Sáng ngày 10/9, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Trảng Bàng tổ chức họp mặt các cơ quan, doanh nghiệp tiêu biểu nhằm tri ân những tình cảm, nghĩa cử đẹp, những đóng góp quý báu của các cơ quan, doanh nghiệp, công ty đối với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thị xã.

Đến dự có ông Phạm Hùng Thái – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, Liên đoàn lao động, Ban Quản lý Khu kinh tế, Công đoàn Khu kinh tế tỉnh; lãnh đạo Công an, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh; các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thị xã.

Năm 2021 là năm đại dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng nặng nề đến tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, nhất là lĩnh vực phát triển kinh tế. Vào thời điểm cao điểm của dịch bệnh, mỗi ngày Trảng Bàng có hàng trăm ca mắc mới, 100% số doanh nghiệp phải tạm dừng sản xuất kinh doanh hoặc sản xuất 3 tại chỗ, đời sống người dân, công nhân, người lao động gặp nhiều khó khăn.

Trong hơn 5 tháng cao điểm của dịch bệnh, được sự hỗ trợ của các sở, ngành tỉnh, các địa phương, trên địa bàn thị xã đã thành lập 01 bệnh viện dã chiến tại Khu công nghiệp Thành Thành Công với quy mô 630 giường và đã điều trị khỏi ngàn ngàn trường họp mắc Covid-19. Có được kết quả đó là nhờ sự góp sức, hỗ trợ của các lực lượng chi viện đối với Trảng Bàng với trên 2.000 lượt y, bác sĩ, nhân viên y tế, cán bộ, chiến sĩ quân đội, công an, biên phòng.

Cùng đồng hành với địa phương còn có nhiều tập thể, cá nhân đã tham gia ủng hộ bằng hiện vật, tài chính và hỗ trợ, động viên kịp thời cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, người dân trong khu vực phong tỏa, các cơ sở cách ly. Nhiều vật tư, trang thiết bị, nhu yếu phẩm được các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trao tặng cho các cơ sở y tế, các xã, phường.

Với sự cố gắng, nỗ lực, các cơ quan và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn thị xã đã khắc phục mọi khó khăn vừa phòng chống dịch hiệu quả, vừa đảm bảo phát triển kinh tế xã hội, giữ vững ổn định quốc phòng an ninh. Trong 9 tháng đầu năm 2022, tình hình kinh tế - xã hội thị xã đạt kết quả tích cực. Tổng giá trị sản xuất ước đạt hơn 25.500 tỷ đồng, tăng hơn 16% so cùng kỳ; thu ngân sách hơn 217 tỷ đồng, đạt 93% so kế hoạch; giải ngân vốn đầu tư công hơn 125 tỷ đồng, đạt 75% so kế hoạch.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Võ Văn Dũng – Bí thư Thị ủy Trảng Bàng ghi nhận và gửi lời tri ân đến lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, đồng thời đánh giá cao vai trò trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn trong tình hình dịch bệnh Covid-19, ổn định sản xuất đảm bảo việc làm cho người lao động, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thị xã. Trong thời gian tới, Bí thư Thị ủy mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục gắn bó chặt chẽ với các ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị có liên quan, là cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp với các cơ quan quản lý nhà nước trong việc đề xuất, giải quyết những khó khăn vướng mắc trong hoạt động, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp nhằm thúc đẩy đầu tư, sản xuất và kinh doanh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Hùng Thái ghi nhận, đánh giá cao, biểu dương các doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội và an sinh xã hội, đảm bảo đời sống cho người dân và mong rằng các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục phát triển và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; tiếp tục nêu cao tinh thần tự lực tự cường để khắc phục khó khăn trước mắt và lâu dài để đạt được kết quả cao nhất trong hoạt động sản xuất, kinh doanh phù hợp với tình hình mới.

Nhân dịp này, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã cũng đã tặng hoa và quà tri ân những đóng góp của các cơ quan, doanh nghiệp, công ty đối với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay2,224
  • Tháng hiện tại34,498
  • Tổng lượt truy cập4,329,098
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây