Chi đoàn Sở Tài chính tổ chức thành công Đại hội đoàn viên, nhiệm kỳ 2019-2022

Thứ bảy - 29/06/2019 00:00 86 0

Chi đoàn Sở Tài chính tổ chức thành công  Đại hội đoàn viên, nhiệm kỳ 2019-2022

Chiều ngày 27/6/2019 tại Hội trường Sở Tài chính, Chi đoàn Sở Tài chính đã tổ chức Đại hội đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhiệm kỳ 2019-2022.

          Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lương Minh Trí - Đảng ủy viên - Phó Giám đốc Sở Tài chính, đồng chí Nguyễn Thị Điền Linh - Ủy viên Ban thường vụ - Trưởng ban Tổ chức - Kiểm tra tỉnh đoàn Tây Ninh, các đồng chí đại biểu đại diện cơ quan Sở Tài chính và có sự tham dự của đại diện các Chi đoàn Thanh tra tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư.


          Đại hội đã thông qua các Dự thảo báo cáo, như: báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội đoàn viên Đoàn TNCS HCM, nhiệm kỳ 2017-2019 và mục tiêu phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022; báo cáo kiểm điểm đồng chí Bí thư Chi đoàn, nhiệm kỳ 2017-2019.


          Với nội dung nêu bật những thành quả đạt được, đồng thời kiểm điểm, rút kinh nghiệm những tồn tại, hạn chế trong nhiệm kỳ qua và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019-2022. Chi đoàn Sở Tài chính sẽ phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra trong các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên, tiếp tục giới thiệu đoàn viên ưu tú để tạo nguồn cảm tình Đảng và đoàn viên được kết nạp Đảng,...


          Đại hội đã diễn ra nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm, đoàn kết. Kết quả đã bầu ra đồng chí Trần Thiện Thông giữ chức vụ Bí thư và đồng chí Trần Thị Thanh Trà giữ chức vụ Phó Bí thư Chi đoàn, nhiệm kỳ 2019-2022.


          Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Lương Minh Trí đã biểu dương sự nỗ lực, hăng hái của tập thể Ban Chấp hành Chi đoàn và đoàn viên trong thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn cũng như nhiệm vụ công tác Đoàn, góp phần quan trọng cho thành tích chung của Sở Tài chính. Đồng thời, đồng chí yêu cầu đồng chí Bí thư và Phó bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022, đoàn viên thanh niên phải nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa để đáp ứng tốt yêu cầu, đòi hỏi của tình hình và nhiệm vụ mới.


          Với thành công của Đại hội, tập thể Chi đoàn Sở Tài chính, nhiệm kỳ 2019-2022 sẽ ngày càng phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đạt được nhiều kết quả tốt đẹp trong thời gian tới..

Chi đoàn Sở Tài chính 

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay909
  • Tháng hiện tại62,455
  • Tổng lượt truy cập4,357,055
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây