Đảng ủy Sở Tài chính làm việc với các đoàn thể cơ quan quý IV năm 2014

Thứ hai - 29/12/2014 21:50 32 0

Đảng ủy Sở Tài chính làm việc với các đoàn thể cơ quan quý IV năm 2014

           Sáng ngày 26/12/2014, đại diện Đảng ủy Sở Tài chính có buổi làm việc với các đoàn thể cơ quan quý IV năm 2014. Tham dự cuộc họp có các đồng chí đại diện Đảng ủy Sở, các thành viên trong Ban Chấp hành Công đoàn, Chi đoàn và Tổ cựu chiến binh cơ quan.

 

            Đồng chí Dương Văn Thắng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính - chủ trì cuộc họp, thông qua một số nội dung chủ yếu và đưa ra một số vấn đề trong đợt tiếp xúc kỳ này.

 

           Đại diện Ban Chấp hành Chi đoàn, Công đoàn và Tổ cựu chiến binh lần lượt thông qua báo cáo kết quả hoạt động trong qúy IV năm 2014, những khó khăn, hạn chế trong quá trình công tác, đồng thời đề ra những phương hướng, giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

 

           Trong năm 2014, các đoàn thể cơ quan đều đạt những thành tích đáng khích lệ. Công đoàn và Chi đoàn Sở đều giữ vững danh hiệu Vững mạnh xuất sắc trong 03 năm liền. Đồng chí Dương Văn Thắng biểu dương, đánh giá cao kết quả hoạt động của các đoàn thể, ghi nhận những đóng góp tích cực của các đoàn thể tại cơ quan. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới các đoàn thể có những giải pháp khắc phục hạn chế và đưa ra những đề xuất, sáng kiến, ý tưởng mới trong năm 2015.

 

           Nằm trong nội dung, chương trình của cuộc họp, đại diện Ban Chấp hành các đoàn thể cũng đã có một số ý kiến, kiến nghị đối với Đảng ủy Sở. Các ý kiến xoay quanh vấn đề xây dựng tổ chức Đảng, chính quyền, đoàn thể tại cơ quan. Đồng chí Thắng – đại diện Đảng ủy Sở tiếp thu các ý kiến đóng góp và có một số giải trình đối với từng vấn đề mà các đoàn thể đã đưa ra. 

 

          Buổi làm việc diễn ra với tinh thần đóng góp tích cực, thoải mái. Đại diện các đoàn thể trao đổi chân thành, góp ý thẳng thắn để làm rõ những vấn để còn tồn tại, vướng mắc trong năm qua. Bên cạnh đó, cùng nhau thảo luận để định hướng một số kế hoạch, giải pháp cụ thể nhằm giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đạt được trong năm 2014./.

 

Toàn cảnh buổi làm việc

 

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập65
  • Hôm nay4,654
  • Tháng hiện tại11,608
  • Tổng lượt truy cập4,690,855
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây