Ủy ban nhân dân huyện Tân Châu họp giao ban định kỳ tháng 10/2015

Thứ năm - 22/10/2015 22:25 41 0

Ủy ban nhân dân huyện Tân Châu họp giao ban định kỳ tháng 10/2015

          Ngày 19/10/2015, Ủy ban nhân dân huyện Tân Châu tổ chức cuộc họp định kỳ tháng 10/2015. Ông Tạ Châu Lâm - Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp.

 

          Cuộc họp thông qua một số nội dung, cụ thể như sau: dự thảo báo cáo đánh giá tình hình thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2015; Kế hoạch  đầu tư xây dựng cơ bản năm 2015 và định hướng phát triển kinh tế - xã hội, kế hoạch đầu tư xây dựng cơ bản năm 2016.

 

          Trong tháng 10/2015, UBND huyện Tân Châu đã tích cực chỉ đạo điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, thu chi ngân sách và xây dựng cơ bản đạt một số chỉ tiêu quan trọng: Tổng thu cân đối ngân sách nhà nước đến ngày 30/9/2015 được 124.132 triệu đồng, đạt 77,58% so với KH, tăng 5,64% so với CK. Tổng chi ngân sách nhà nước đến ngày 30/9/2015 là 240.337 triệu đồng, đạt 84,72% so với KH và tăng 9,24% so với CK. Trong đó: chi ngân sách huyện là 187.012 triệu đồng, chi ngân sách xã là 53.325 triệu đồng.; Việc xuống giống và thu hoạch cây trồng,vật nuôi chủ yếu trên địa bàn huyện bình thường, Năng suất, sản lượng tiếp tục được duy trì ổn định, các loại cây trồng tiếp tục sinh trưởng, sâu, bệnh trên cây trồng phát sinh không đáng kể. Các hoạt động thương mại, dịch vụ tiếp tục được đẩy mạnh và mở rộng, nhất là hoạt động thương mại biên giới. Hoạt động quản lý nhà nước về lĩnh vực tài nguyên, môi trường khoáng sản tiếp tục được duy trì thực hiện. Các mục tiêu văn hóa - xã hội được quan tâm, triển khai. Các chính sách đảm bảo an sinh xã hội như hỗ trợ người nghèo, đối tượng chính sách, người có công tiếp tục được duy trì thực hiện kịp thời, đúng đối tượng. Tình hình ANCT – TT.ATXH tiếp tục được duy trì và giữ vững. Công tác xây dựng chính quyền, cải cách thủ tục hành chính ngày càng được quan tâm.

 

          Bên cạnh những mặt làm được vẫn còn một số tồn tại hạn chế như: công tác đăng ký vốn, phân khai chi tiết còn chậm, khối lượng hoàn thành và giá trị giải ngân đạt thấp so với kế hoạch; Công tác giao đất, cho thuê đất đối với hộ gia đình, cá nhân theo phương án đã được UBND huyện phê duyệt còn chậm. Việc thu hồi đất theo quyết định của tỉnh để thực hiện bố trí dân cư thực hiện còn chậm.

 

           Để khắc phục những hạn chế trên, ông Tạ Châu Lâm – Chủ tịch UBND huyện Tân Châu đã phát biểu chỉ đạo các ngành chức năng tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 11/2015 : Quan tâm theo dõi tình hình xuống giống và tăng cường công tác quản lý vật tư nông nghiệp, ngăn chặn dịch bệnh và đảm bảo năng suất, sản lượng, chất lượng cây trồng, vật nuôi. Đẩy nhanh tiến độ thẩm định, trình phê duyệt phương án giao đất, cấp giấy CNQSDĐ cho các hộ gia đình, cá nhân, lập phương án giao đất tỉnh thu hồi giao lại cho địa phương. Tăng cường công tác thu ngân sách. Tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình đầu tư xây dựng cơ bản theo kế hoạch năm 2015./.

 

Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Tân Châu

 

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay261
  • Tháng hiện tại122,860
  • Tổng lượt truy cập4,498,773
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây