Chi đoàn và Công đoàn Sở Tài chính phối hợp tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm" năm 2015

Thứ tư - 30/09/2015 17:00 61 0

Chi đoàn và Công đoàn Sở Tài chính phối hợp tổ chức chương trình

Chiều 25/9/2015, Công đoàn và Chi đoàn Sở tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng rằm” năm 2015 cho các cháu thiếu nhi là con, cháu cán bộ công chức, người lao động của cơ quan tại trụ sở Sở Tài chính.

          Chương trình “Đêm hội Trăng rằm ” được tổ chức với mong muốn được mang đến cho các cháu thiếu nhi là con, cháu cán bộ công chức, người lao động cơ quan một tết Trung thu vui vẻ và ý nghĩa.

 

          Tới dự chương trình có ông Nguyễn Văn Đước - Phó Bí thư  Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Tài chính, ông Nguyễn Ngọc Nhi – Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn Sở, cùng với sự có mặt của quý phụ huynh là cán bộ công chức, người lao động thuộc Sở…

 

          Tại chương trình, các em đã được nghe thư chúc tết của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh gửi thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Nhân dịp này, Chi đoàn Sở đã dành tặng 50 phần quà gồm bánh, kẹo và lồng đèn cho các cháu thiếu nhi. Bên cạnh đó, các cháu còn được thưởng thức những món ăn hấp dẫn do đoàn viên Chi đoàn thực hiện.

 

          Những bài hát về tết Trung thu vang lên xen lẫn tiếng cười. Đêm hội càng vui và rộn ràng hơn khi các cháu tham gia vào những trò chơi như: bịt mắt đập heo, xé giấy dán tranh, đổ nước vào chai, thảy banh vào rổ, đá bóng vào khung thành… Cháu nào cũng háo hức tham gia trò chơi để nhận những món quà nhỏ xinh mà các anh chị, cô chú trong Chi đoàn chuẩn bị.

 

          “Đêm hội Trăng rằm” là cầu nối mang tình yêu thương và là một món quà nhỏ mà Chi đoàn và Công đoàn cơ quan muốn gửi đến các cháu thiếu nhi. Chương trình cũng nhằm giáo dục cho các cháu hiểu biết thêm về ý nghĩa của tết Trung thu, đồng thời mang đến một đêm hội vui chơi với thật nhiều tiếng cười, sự mới mẻ và hấp dẫn cho các cháu.

 

           Ngoài ra, đêm hội cũng tạo điều kiện cho các bậc phụ huynh hiện là cán bộ công chức tại cơ quan thể hiện sự quan tâm, chăm sóc tới con em và gia đình; thúc đẩy các em thiếu nhi có ý chí rèn luyện, phấn đấu, qua đó giúp các bậc phụ huynh yên tâm công tác, thực hiện nhiệm vụ chính trị tại đơn vị./.

 

Các cháu thiếu nhi được nghe thư chúc tết Trung thu của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh

 

Ông Nguyễn Văn Đước - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Tài chính trao quà cho các cháu

 

Các cháu tham gia trò chơi do Chi đoàn tổ chức

 

Chi đoàn Sở Tài chính

  Ý kiến bạn đọc

Công khai ngân sách
dịch vụ công trục tuyến
Facebook_Tayninh
Zalo Tây Ninh
Bộ tài chính
văn phòng chính phủ người dân
văn phòng chính phủ doanh nghiệp
cong khai minh bach
gop y du thao
CÔNG TÁC ĐẢNG
ĐOÀN THANH NIÊN
Công đoàn
CỰU CHIẾN BINH
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
cải cách thủ tục hành chính
đường dây nóng
csdl quốc gia
công báo tây ninh
công báo chính phủ
hộp thư điện tử
hỏi đáp
quản lý đầu tư
thanh tra tài chính
tuyên truyền giáo dục pháp luật
thống kê tài chính
tài liệu đk giá
hướng dẫn đăng ký QHNS trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay5,158
  • Tháng hiện tại12,112
  • Tổng lượt truy cập4,691,359
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây